Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville tiến cử người thay thế hoàn hảo cho HLV Wenger

Thứ Hai 23/04/2018 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Arsenal nên thay thế HLV Wenger bằng Diego Simeone để có thể cạnh tranh ở Premier League trong tương lai.
Huyền thoại của Man United cho rằng Arsenal cần một HLV có cá tính mạnh để vực dậy đội bóng. Vì thế, Neville đã đặt dấu hỏi về khả năng thành công của Luis Enrique tại sân Emirates.

Enrique được xem là ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng hiện tại ở Arsenal. Nhưng Neville cho rằng ông chủ của Arsenal nên lựa chọn HLV Diego Simeone cho thời kỳ hậu Wenger.
Neville tien cu Simeone thay HLV Wenger hinh anh

Neville khuyên Arsenal chiêu mộ Simeone thay HLV Wenger


“Luis Enrique là ứng cử viên lớn nhất. Nhưng tôi đang đặt ra những câu hỏi về lựa chọn này dựa trên khía cạnh bóng đá. Liệu ông ấy có phải là người phù hợp để dẫn dắt Arsenal thời kỳ hậu Wenger.

“Luis Enrique từng là một HLV thành công. Nhưng chúng ta cần phải xem mục tiêu của Arsenal là trở lại top 4 hay vô địch Premier League. Nếu là đăng quang Premier League, 1 trong 2 điều sau phải xảy ra. Đầu tiên, họ phải có 1 HLV bản lĩnh. Và sau đó, Arsenal cần phải có một ỏng chủ sẵn sàng chi tiền như Man City, Man United hay Chelsea. Nhưng điều đó bây giờ có vẻ không khả thi.

“Vậy nên, quan trọng là họ phải có một HLV bản lĩnh và đầy cá tính. Theo tôi, ứng viên nổi bật nhất chính là Diego Simeone của Atletico Madrid.

“Mùa giải này qua mùa giải khác, ông ấy giúp Atletico Madrid cạnh tranh không chỉ ở Champions League mà cả La Liga. Đội hình ông ấy sở hữu không được đầu tư nhiều như Barcelona hay Real Madrid. Và đó là một thành tích vô cùng ấn tượng”.

Mặc dù Arsenal đang có nhiều tiền để chi tiêu nhưng Neville cho rằng họ không thể so sánh được với những đội bóng hàng đầu như Man City hay Man United. Và Neville khẳng định Simeone là HLV sẽ giúp Arsenal không bị tụt lại so với các đối thủ.

“Sự khác biệt của Arsenal với những đối thủ là họ chi tiêu ít hơn 150 đến 200 triệu bảng mỗi mùa giải. Nếu bạn phải cạnh tranh với đội hình được đầu tư ít hơn, bạn cần một HLV giỏi. Và Simeone chính là người đó.

“Để thuyết phục Simeone rời khỏi Atletico là một phi vụ lớn. Nhưng nếu Arsenal muốn giành những danh hiệu với tình hình chi tiêu hiện tại, họ cần phải có một HLV đặc biệt như Simeone”.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X