Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Thế hệ vàng 92 cũng sẽ thất bại ở MU lúc này"

Thứ Ba 31/10/2023 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã bày tỏ sự đồng cảm với hoàn cảnh mà các cầu thủ Man United đang rơi vào, khi cho rằng Thế hạng vàng 92 cũng sẽ gặp khó khăn với văn hóa độc hại ở câu lạc bộ lúc này.

Neville: Thế hệ vàng 92 cũng sẽ thất bại ở MU lúc này

Man United đã để thua 0-3 trước Man City cuối tuần qua. Thầy trò Ten Hag đã thua 5 trong 10 trận đấu ở Premier League mùa này và kém ngôi đầu bảng tới 11 điểm. Đây cũng là số trận thua nhiều nhất mà MU phải đón nhận trong 10 trận đầu tiên kể từ năm 1986.

Chia sẻ trong podcast của mình, Gary Neville nói rằng môi trường mà nhà Glazer tạo ra khiến cho các cầu thủ chắc chắn thất bại, kể cả có là lứa 92 thành công của đội bóng.

Man United
Neville: Thế hệ vàng 92 cũng sẽ thất bại ở MU lúc này

“Đây không phải là những cầu thủ tồi tệ, nhưng có cảm giác tinh thần đang thực sự xuống thấp ở câu lạc bộ. Nếu Thế hệ 92 đến đây vào lúc này, với môi trường này, chúng tôi cũng chẳng thể thành công.

Tôi đã trưởng thành cùng một nhóm cầu thủ tài năng, với Ryan Giggs, David Beckham, Paul Scholes. Nhưng ngay cả họ cũng sẽ thất bại nếu bước vào môi trường này. Vậy nên tôi không đổ lỗi cho các cầu thủ này nữa.

Tôi luôn nói rằng: nếu bọn trẻ cư xử không đúng mực và vô kỷ luật trong nhiều năm, bạn sẽ nghĩ rằng lỗi thuộc về người ở trên chúng.

Trong 10 phút cuối cùng, tôi ghét những gì mình thấy trên sân. Marcus Rashford, một cầu thủ tuyệt vời, hoàn toàn tuyệt vọng khi rời sân. Antony ở đó lắc đầu trên ghế dự bị.

Bruno Fernandes là đội trưởng đang đi bộ xung quanh và bạn đều biết cậu ấy sẽ làm gì trong 10 phút cuối. Nó như thể bạn đọc một quyển sách: cậu ấy sẽ bị phạt thẻ, rên rỉ, đá ai đó. Bruno là cầu thủ tài năng, là cầu thủ tốt nhất của Man United với số bàn thắng và kiến tạo của mình. Và cậu ấy xứng đáng được chơi trong một đội hình tuyệt vời.

Erik ten Hag là một HLV tuyệt vời, chúng ta biết điều đó. Jose Mourinho là một HLV tuyệt vời. Điều chúng ta phải tranh cãi là tại sao họ cứ thất bại ở câu lạc bộ này. Hãy trả lời câu hỏi đó.

Không phải là vì một cầu thủ, hay năng lực HLV. Họ đều có thể nhận trách nhiệm và nói rằng: ‘Tôi không đạt được những gì mình mong muốn’. Nhưng thất bại bây giờ nằm ở văn hóa độc hại, chỉ thế thôi.

Man City, Liverpool, Arsenal, Tottenham, Aston Villa, đây là những câu lạc bộ được vận hành tốt từ trên xuống dưới. Man United không phải một câu lạc bộ được vận hành tốt và ông chủ là vấn đề”.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X