Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Ten Hag sẽ đối diện áp lực khổng lồ nếu thua Chelsea"

Thứ Hai 28/10/2024 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Ten Hag sẽ đối mặt với áp lực không chịu đựng nổi nếu như Man United để thua Chelsea vào Chủ nhật tới.

Neville: Ten Hag sẽ đối diện áp lực khổng lồ nếu thua Chelsea

Man United đã bị West Ham đánh bại vì một quả penalty gây tranh cãi ở phút bù giờ. Kết quả này giúp West Ham vượt mặt Man United trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của Ten Hag đã bị đẩy xuống vị trí thứ 14 ở Premier League sau 9 vòng đấu.

Ten Hag
Neville: Ten Hag sẽ đối diện áp lực khổng lồ nếu thua Chelsea

Đây là khởi đầu tệ thứ hai của Man United trong lịch sử Premier League về mặt điểm số. Chủ sở hữu mới của Man United là Ineos cũng có khởi đầu không mấy suôn sẻ sau khi lựa chọn tin tưởng Ten Hag sau trận chung kết FA Cup mùa trước và chi hơn 200 triệu Bảng trên thị trường chuyển nhượng.

Gary Neville nói sau trận: “Tôi nghĩ rằng bất kì đội bóng khá nào cũng có thể đánh bại đội hình này của Man United. Với một đội như Chelsea thì Man United sẽ gặp nguy hiểm.

Ten Hag không được phép có thêm một thất bại nữa vào Chủ nhật tới tại Old Trafford. Một thất bại nữa sẽ đưa tình hình lên đến đỉnh điểm. Những kết quả, việc đội không ghi được bàn, màn trình diễn thì kém, mọi thứ đang tồi tệ hơn qua từng tuần. Tôi có thể đoán trước sẽ có những lý do được đưa ra về việc các cầu thủ bỏ lỡ cơ hội ở trận đấu với Chelsea. Nhưng họ vẫn cứ bỏ lỡ cơ hội suốt. Đây là những cầu thủ được chiêu mộ chủ yếu trong vài mùa giải gần đây.

Sau khi vô địch FA Cup và đầu tư tốt, có một kì chuyển nhượng suôn sẻ, giờ thì chúng ta lại rơi vào một hoàn cảnh mà mọi thứ tệ hết chỗ nói. Trong 1 hay 2 tuần tới, áp lực dành cho Erik ten Hag sẽ là không thể chịu nổi nếu kết quả vẫn tệ hại.

Chỉ cần nhìn vào thứ hạng ở giải, Man United đang đứng thứ 14. Manchester United đấy. Câu lạc bộ này không thể đứng thứ 14 của giải. Có thể là sau 1 hay 2 vòng đấu, nhưng không phải là sau 9 hay 10 vòng đấu mà vị trí như vậy được”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X