Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Ten Hag biến MU từ những kẻ phàn nàn thành nhà vô địch"

Thứ Hai 27/02/2023 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng HLV Ten Hag đã biến Man United từ những gã chuyên phàn nàn thành một tập thể vô địch sau danh hiệu Carabao Cup vừa qua.

Man United đã chấm dứt 6 năm trắng tay bằng việc đánh bại Newcastle với tỉ số 2-0 tại Wembley. Casemiro ghi bàn mở tỉ số trước khi Marcus Rashford nhân đôi cách biệt vào cuối hiệp một.

Neville chia sẻ sau trận đấu: “Đây là câu chuyện về một người đàn ông đã biến một đội bóng từ những kẻ phàn nàn thành những nhà vô địch. Những gì Ten Hag làm được thật ấn tượng.

Ten Hag
Neville: Ten Hag biến MU từ những kẻ phàn nàn thành nhà vô địch

Các cầu thủ Man United bây giờ có tinh thần chiến đấu rất tốt. Họ có cơ hội để giành thêm danh hiệu. Ông ấy đưa ra những quyết định tốt trong các trận đấu. Những sự thay đổi người của ông ấy là đủ để đội bóng giữ thành quả. Đội bóng đã chơi ấn tượng trong vài tháng qua.

Vào cuối mùa giải trước, có một vài cầu thủ trong đội đã bị tôi và các cổ động viên Man United gọi là nỗi ô nhục. Thật tệ khi phải xem họ thi đấu. Đó là một tập thể bị chia rẽ.

Nhưng sự thay đổi đã diễn ra. Ten Hag đã làm được một việc phi thường. Danh hiệu này có thể là chất xúc tác để truyền cảm giác tự tin vào đội hình. Tập thể này sẽ nguy hiểm với một chiếc huy chương ở trên cổ, bởi vì bạn có thể lạc quan về cách mà Ten Hag sẽ cải thiện đội bóng hơn nữa trong vòng 12 đến 18 tháng tới.

Man United vẫn chưa ở gần Arsenal hay Man City. Nhưng những gì mà họ làm được bây giờ là điều mà tôi không thể tưởng tượng nổi cách đây 6 tháng.

Các cổ động viên yêu đội bóng này. Bạn có thể nghe thấy những tiếng cổ vũ cho Ten Hag, họ yêu quý ông ấy. Khi ông ấy nâng cao danh hiệu, bạn có thể thấy rõ rằng các cổ động viên thấy ai mới là người quan trọng nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X