Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville tặng Tevez "ngón tay thối", Ferguson lại chỉ trích trọng tài

Thứ Tư 20/01/2010 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gary Neville đáp trả hành động ăn mừng của Carlo Tevez bằng "ngón tay thối" trong khi Alex Ferguson như thường lệ vẫn đổ lỗi cho trọng tài sau mỗi trận đấu không thành công của MU.

Bán kết lượt đi Carling Cup: Tevez tặng MU trái đắng!
Siêu sao MU tổng công kích Man City
Chiến tranh giữa trọng tài Clattenburg và Sir Alex Ferguson
Sir Alex lại chỉ trích trọng tài


Tevez có hành động khiêu khích Neville

Trận bán kết lượt đi Carling Cup đã kết thúc với lợi thế nghiêng về Manchester City sau khi đội chủ nhà có được chiến thắng 2-1 trước Manchester United. Ryan Giggs là tác giả của bàn thắng mở tỷ số nhưng nhưng cú đúp của Carlos Tevez, một cựu cầu thủ của MU đã giúp cho Man.City có được chiến thắng tương đối quan trọng dể tạo lợi thế cho trận lượt về tại Old Trafford.

Sau trận đấu, Carlos Tevez cho biết anh muốn dành tặng bàn thắng của mình cho các CĐV của Man.xanh, những người đã không ngừng ủng hộ anh trong thời gian qua."Một trận đấu khá đặc biệt đối với tôi. Hai bàn thắng mà tôi có được xin dành tặng cho các CĐV của đội nhà."

Cũng trong trận đấu đêm qua, sau khi ghi được bàn thắng đầu tiên, Carlos Tevez đã nhắm đến Gary Neville, người đã tuyên bố MU đã đúng khi bán chân sút người Argentina bằng một hành động ăn mừng khá khiêu khích. Tuy nhiên, thủ quân của MU cũng chẳng phải tay vừa khi anh dùng "ngón tay thối" để đáp trả. Rất có thể,  Neville sẽ phải đối mặt với một án phạt khá nặng từ FA về hành động này.

Neville đáp trả bằng "ngón tay thối"

Ở một diễn biến khác, HLV Alex Ferguson một lần nữa lại đổ lỗi cho trọng tài, như cái cách mà ở đã rất nhiều lần ông làm ở trận đấu năm nay mỗi khi mà MU không thể thắng. Theo Sir Alex, chính quyết định thổi phạt đền của trọng tài Mike Dean sau tình huống mà Bellamy bị Rafael kéo ngã là quá nặng.

"Tôi nghĩ nó chưa phải là một quả 11m. Tất cả chúng ta đều có thể nhận thấy điều đó. Đây là một quyết định chống lại chúng tôi."

Dù MU đã thua vì chính một cầu thủ đã bị họ hắt hủi nhưng Sir Alex tin rằng ông không hề hối tiếc vì đã không giữ chân Carlos Tevez." Đã có rất nhiều cầu thủ sau khi rời CLB đã ghi bàn vào lưới chúng tôi. Tevez không phải là một ngoại lệ nên điều này không quá bất ngờ."

"MU đã chơi tốt và chỉ có một số thời điểm thiếu tập trung. Sau trận thua này chúng tôi vẫn còn nhiều cơ hội nhất là khi trận lượt về được chơi trên sân nhà."

Ferguson lại diễn bài "chỉ trích trọng tài"

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, HLV Roberto Mancini cho biết chiến thắng này giúp Manchester City tự tin hướng tới danh hiệu đầu tiên sau 34 năm chờ đợi. "Tôi rất hài lòng vì Carlos Tevez đã ghi tới hai bàn thắng vào lưới của Man.United. Tôi không quan sát thấy tình huống giữa cậu ấy với Gary Neville nhưng tôi hi vọng Tevez sẽ chơi tốt ở trận lượt về và sẽ lại ghi thêm bàn thắng."

"Hiện tại, chúng tôi đang có được lợi thế. Theo tôi, cơ hội đi tiếp của Man. City là 51%, tất nhiên trận lượt về tại Old Trafford sẽ rất khó khăn."

Được biết, không chỉ Gary Neville đối mặt với án phạt của FA, phía Manchester City nhiều khả năng cũng bị điều tra sau khi hậu vệ Patrick Evra bị ném một chiếc bật lửa vào mặt trong một tình huống anh nhặt bóng ném biên ở hiệp hai của trận đấu.

Tuệ Linh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X