Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville chỉ ra lý do Pogba chưa phát huy hết tài năng ở MU

Thứ Sáu 11/09/2020 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gary Neville, Paul Pogba có khả năng trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Nhưng sự thiếu cam kết, tương lai không chắc chắn đã có tác động bất lợi đến anh.

Pogba chưa phát huy ở Pogba

Man United đã chi 89 triệu bảng để đưa Paul Pogba trở lại từ Juventus vào năm 2016. 4 năm từ khi rời sân Old Trafford khi còn là một chàng trai tuổi teen, tiền vệ người Pháp đã vươn mình trở thành một ngôi sao tầm cỡ.

Neville chỉ ra lý do Paul Pogba chưa phát huy hết tài năng ở MU hình ảnh
Paul Pogba gắn với chỉ trích sau khi trở lại MU

Pogba được kỳ vọng sẽ là trụ cột giúp MU tìm lại vinh quang đã lẩn tránh suốt nhiều năm. Nhưng rồi tiền vệ này đã không thể hiện phong độ một cách ổn định ở Premier League, luôn bị đặt những dấu hỏi về thái độ và thể lực.

Tương lai của Pogba cũng là chủ đề được đồn đoán liên tục. Những tin đồn anh có khả năng chuyển sang Juventus hay Real Madrid nhiều hơn là những chiến tích trên sân cỏ.

Neville chỉ ra lý do

Pogba thậm chí còn bày tỏ mong muốn rời MU vào mùa hè năm ngoái trước khi được thuyết phục ở lại bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer. Neville không nghi ngờ gì về khả năng của cầu thủ người Pháp, nhưng tin rằng những lùm xùm ngoài sân cỏ tiếp tục tạo sự phân tâm cho anh.

Gary Neville tiec nuoi khi MU danh roi 2 diem truoc Southampton
Neville muốn Pogba chốt tương lai

Cựu đội trưởng của MU nói với một kênh YouTube: “Đối với tôi, Paul Pogba có khả năng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất CLB và một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League cũng như thế giới.”

“Tôi chưa bao giờ thực sự chỉ trích quá mức về màn trình diễn của Pogba. Vấn đề duy nhất của tôi về cậu ấy là những ồn ào xung quanh việc cậu ấy muốn rời CLB và người đại diện muốn đẩy đi nơi khác.”

“Sự thiếu cam kết không giúp các cầu thủ tập trung. Đây không phải điều xa lạ khi đã xảy ra khi tôi còn ở CLB. Nhưng nó cần phải được xử lý bởi vì khi một ngôi sao muốn ra đi, sẽ khiến mọi người lo lắng.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X