Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville tiết lộ Sir Alex từng tham vấn học trò trước khi chiêu mộ Saha

Thứ Bảy 18/04/2020 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville tiết lộ Sir Alex Ferguson từng hỏi các hậu vệ của MU về việc có nên chiêu mộ Saha hay không vào đầu những năm 2000.
Saha đã hoàn tất thương vụ chuyển đến MU từ Fulham với giá 13 triệu bảng vào tháng 1/2004. Cầu thủ người Pháp sau đó đã ghi được 42 bàn trong 124 lần ra sân cho Quỷ đỏ, giành được 2 chức vô địch Premier League và 1 Champions League trong thời gian này.

Neville đã ca ngợi Saha là một cầu thủ tuyệt vời. Anh cũng thừa nhận mình gặp ác mộng về Saha sau khi thấy tiền đạo người Pháp thi đấu cực kỳ hiệu quả ở Fulham.

Neville tiết lộ Sir Alex từng tham vấn học trò trước khi mua Saha hình ảnh

Neville tiết lộ Sir Alex từng tham vấn học trò trước khi chiêu mộ Saha


Chia sẻ trên Sky Sports, Neville nhớ về thời điểm được Sir Alex hỏi về khả năng chiêu mộ Saha.

“Sir Alex không bao giờ hỏi chúng tôi về việc chúng tôi muốn chiêu mộ cầu thủ nào. Ông ấy cũng không bao giờ hỏi thông tin về những cầu thủ mà ông ấy muốn chiêu mộ. Nhưng sau khi chúng tôi đối đầu với Fulham 1 lần ở FA Cup (năm 2001), ông đã thật sự hỏi các hậu vệ rằng có nên chiêu mộ Louis Saha hay không? Chúng tôi đều nói có ngay lập tức.

Tôi còn nhớ mùa giải mà cậu ấy chơi tiền đạo cùng Rooney năm 2006. Thật không thể tin nổi. Họ là một cặp tiền đạo xuất sắc. Saha là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy mang đến cho tôi những cơn ác mộng khi chúng tôi đối đầu với Fulham. Cậu ấy và Luis Boa Morte là ác mộng thật sự”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X