Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville sẽ chơi trong trận tới

Thứ Ba 09/10/2007 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên Sir Alex Ferguson nói rằng ông đã sàng sàng sử dụng Gary Neville cho trận đấu sắp tới khi anh hồi phục chấn thương, tất nhiên vẫn với tư cách là đội trưởng.

Gary Neville có thể thi đấu trong tuần tới

Hậu vệ cánh phải người Anh đã nghỉ thi đấu từ tháng 5 năm ngoái vì chấn thương mắt cá chân. Kể từ ngày đó đến nay, anh giành toàn bộ thời gian để dưỡng thương nhưng đến bây giờ mới có thể bình phục. Đây thực sự là sự trở lại quá đỗi hợp lý cho Man Utd khi mà hàng thủ của họ đang trong cơn khủng hoảng chấn thương nghiêm trọng.

Tuy nhiên, tháng trước Neville thiếu chút nữa đã được thi đấu nhưng các bác sỹ đã quyết định giành cho anh thêm thời gian để mọi chuyện hoàn toàn ổn định. Và chính vì lẽ đó, trận đấu tới anh sẽ được ra sân.

"Chúng tôi hi vọng có thể sử dụng Gary trong trận đối đầu tuần tới. Đó là một dự định", Ferguson nói trên website của câu lạc bộ. "Cậu ấy đã bình phục và cải thiện nhanh chóng trong thời gian qua. Mọi chuyện đã tốt hơn so với những gì tôi nghĩ, chấn thương quá dài đã khiến cho Neville quá thèm được thi đấu đỉnh cao".

Ông kết thúc: "Đó là một khoảng thời gian chờ đợi mà không ai mong muốn. Cậu ấy cần được thi đấu và hi vọng là cậu ấy có thể ra sân được hôm thứ 5 tới đây".

  • Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X