Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: “Sancho sẽ tiếp bước Beckham và Ronaldo tại MU”

Thứ Ba 04/08/2020 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Neville nhận xét Jadon Sancho có khả năng đi theo bước chân của Cristiano Ronaldo và David Beckham tại Manchester United.

Người cũ Quỷ đỏ cảm thấy Ole Gunnar Solskjaer cần một lựa chọn chất lượng bên cánh phải như tuyển thủ Anh.

MU nhắm đến Sancho

Trong triều đại thành công của Sir Alex Ferguson, hai cánh của MU luôn đóng một vai trò quan trọng. Những người như Beckham và Ronaldo từng rất nổi bật ở bên phải. Ở cánh đối diện, Ryan Giggs cũng là một huyền thoại.

Neville Sancho sẽ tiếp bước Beckham và Ronaldo tại MU hình ảnh
MU sẵn sàng chi lớn để có Sancho

MU không còn dùng sơ đồ 4-4-2 trong những năm qua. Nhưng HLV Solskjaer vẫn đang tìm kiếm những mũi công cánh để đóng góp cho đội trong tương lai. Neville tin rằng đội bóng cũ còn cải thiện được hơn nữa.

Dù Marcus Rashford và Mason Greenwood đang gây ấn tượng, Sancho được xem là lựa chọn hoàn hảo cho MU. Theo những thông tin mới nhất, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra số tiền lên tới hơn 100 triệu bảng để có chàng trai sinh năm 2000.

Neville đánh giá cao

Neville tin rằng Sancho sẽ là lựa chọn tốt nhất của MU trong cửa sổ chuyển nhượng hè này. Anh nói với một diễn đàn: “Mọi người nói nhiều về Jack Grealish, nhưng với Bruno Fernandes đang chơi tốt, MU có cần số 10 nữa không?”

ole solskjaer mu
Solskjaer được khuyên mua cầu thủ chạy cánh phải

“Tôi nghĩ rằng bên cánh phải là khu vực quan trọng nhất chúng tôi cần cải thiện. Cần thêm một cầu thủ chạy cánh. Bạn hãy nhìn vào các huyền thoại MU như Beckham, Kanchelskis, Ronaldo và cả Solskjaer cũng chơi cánh phải.”

“Tôi nghĩ rằng cánh phải là một lỗ hổng lớn trong đội hình MU. Họ không thực sự có ai đó kể từ sau Antonio Valencia. Sancho có thể chơi ở đó và thực sự tốt. Bạn dễ nhận ra đó là người phù hợp.”

“Bạn thấy Rashford và Greenwood, hai cầu thủ người Anh và còn Fernandes trẻ trung và khát khao. Sancho phù hợp với điều đó.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X