Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville: ‘MU cần bán gấp thảm họa Sanchez’

Thứ Ba 20/08/2019 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez là một thảm họa đối với Manchester United và cần phải được bán đi, đó là nhận định từ cựu danh thủ Gary Neville.

Cựu hậu vệ của Quỷ đỏ thừa nhận đã rất phấn khích khi Alexis Sanchez đến Manchester United nhưng hiện lại muốn cầu thủ này tìm bến đỗ mới.

Sanchez đã chứng minh được khả năng tại Arsenal và được MU đưa về tháng 1 năm 2018 với sự trọng vọng. Ngôi sao người Chile nhận mức lương lên tới 500 nghìn bảng/ tuần, điều cốt yếu khiến anh chọn sân Old Trafford thay vì Man City.

Neville ‘MU cần bán gấp thảm họa Alexis Sanchez’ hình ảnh
Alexis Sanchez không chứng tỏ được khả năng ở MU
 
Tuy nhiên, Sanchez chưa từng phát huy hết khả năng của mình. 45 lần ra sân đã qua cho MU, anh chỉ ghi vỏn vẹn 5 bàn thắng và giờ đang được liên hệ trở lại Serie A.

Gary Neville tin rằng đã đến lúc MU cần chấp nhận cắt lỗ để đẩy đi người không có những đóng góp cho đội bóng. “Tôi đã chào đón Sanchez đến CLB vì đó là một cầu thủ siêng năng với khả năng ghi bàn tốt. Nhưng đó là một thảm họa”, Neville nói với Sky Sports.

“Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Dường như có 2 người khác nhau. Một người đã chơi cho Arsenal và Barcelona và một người xuất hiện ở Manchester. Họ cần phải đưa cậu ấy ra khỏi CLB. Romelu Lukaku không muốn ở đó. Đây là một giai đoạn chuyển tiếp tại CLB.”

“Có 4 hoặc 5 người không muốn gắn bó. Ole Gunnar Solskjaer cần phải dứt tình với một vài trong đó.”

Solskjaer cũng mới bóng gió về việc Sanchez sẽ ra đi trong những ngày tới dù trước đó từng hy vọng tuyển thủ Chile sẽ ở lại và chứng minh giá trị của mình. Neville tin rằng sự ra đi của ngôi sao 30 tuổi là lựa chọn tốt nhất.

“Tôi thích đội bóng hiện tại hơn nhiều. Đây là đội có năng lượng và sức trẻ, tôi rất có cảm tình”, cựu đội trưởng MU nói thêm. “Họ cần thêm 2 hoặc 3 sự bổ sung chất lượng để thực sự vươn lên nhưng quan trọng vẫn là các cầu thủ hiện tại cùng nhau phát triển.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X