Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville thẳng thừng chỉ trích Pogba và người đại diện Raiola

Thứ Ba 17/09/2019 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville cho rằng Pogba muốn rời Man United nhưng tay cò Mino Raiola lại đang có những dự tính khó lường.
Pogba vẫn đang thi đấu ở Man United dù đã công khai thừa nhận mong muốn trải nghiệm những thử thách mới vào mùa hè. Những sự quan tâm của Real Madrid và Juventus dành cho Pogba vẫn còn nguyên vẹn. Và chắc chắn những tin đồn sẽ lại xuất hiện ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Phần nhiều trong số những tin đồn này được Mino Raiola tung ra, qua đó tìm kiếm một đội bóng lớn cho thân chủ của mình. Và huyền thoại Gary Neville cho rằng những hành động này là thiếu tôn trọng Man United.

Neville thẳng thừng chỉ trích tiền vệ Pogba và người đại diện Raiola hình ảnh

Neville thẳng thừng chỉ trích Pogba và người đại diện Raiola


Pogba muốn ra đi. Cậu ấy đã thể hiện điều đó rất rõ ràng. Người đại diện của cậu ấy thì lại là một sự sỉ nhục. Ông ta không tôn trọng Man United và nhiều đội bóng khác ở châu Âu. Tôi nghĩ Man United cần phải dừng làm việc với ông ta ngay lập tức.

Ông ta không mang lại những giá trị tốt đẹp cho đội bóng. Quan điểm của tôi là Man United không cần phải đàm phán với ông ta. Ông ta sẽ nhúng tay vào những vụ chuyển nhượng và ăn chặn một khoản tiền lớn.

Đó là một sự phá hoại nặng nề với Man United. Pogba là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng mỗi tuần lại có vấn đề mới. Luôn có tranh cãi xung quanh cậu ta. Lỗi có thể không phải của Pogba nhưng đó là hành động phá hoại đội bóng.

Đó cũng là lý do vì sao Sir Alex khá thẳng tay loại bỏ các cầu thủ khi nhận thấy có dấu hiệu không tốt. Ở một đội bóng, mọi người cần phải nhìn về cùng một hướng thì mới có thể phát triển”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X