Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba nên trở thành Veron mới của Man Utd

Thứ Sáu 02/03/2018 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gợi ý của huyền thoại Gary Neville cho HLV Jose Mourinho nhằm giúp tiền vệ ngôi sao người Pháp vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại ở Old Trafford.

Ngay trong giai đoạn cam go của các chiến dịch trong mùa giải, nội bộ Man Utd bất ngờ có dấu hiệu lục đục và rạn nứt bởi mối quan hệ giữa hai nhân tố quan trọng nhất – Jose Mourinho và Paul Pogba, với mâu thuẫn chủ yếu phát sinh từ quyết định sử dụng ngôi sao người Pháp ở trung tâm hàng tiền vệ hai người của HLV Bồ Đào Nha, thay vì để học trò thỏa sức dâng cao tự do tấn công.

Pogba
Paul Pogba

Với tất cả chỉ xoay quanh vị trí phù hợp nhất mà vẫn đảm bảo lợi ích cân bằng đội hình cho cả tập thể Quỷ Đỏ, dư luận hiện tại cũng đang chia ngả giữa hai phe đứng về hoặc Mourinho và hoặc Pogba. Theo diễn biến mới nhất, huyền thoại Gary Neville đưa ra phương án hòa giải cho đôi bên với cái tên Juan Sebastian Veron, đồng đội cũ của anh ở Old Trafford.

Phát biểu của cựu hậu vệ đội trưởng người Anh: “Tôi nhớ thời Veron ở Man Utd và đá cặp với Scholes ở khu trung tuyến, họ được phép tự do nhưng cũng phải tuân theo một cấu trúc cụ thể. Đơn giản thôi, nếu Scholes dâng cao thì Veron phải lùi sâu cũng như ngược lại để đảm bảo sự cân bằng đội hình.”

“Giờ, Pogba gợi nhắc cho tôi rất nhiều về Veron với cái cách cậu ấy đọc trận đấu và quan sát thế cục. Quan điểm của tôi là anh không thể bó buộc Pogba chỉ trong một vị trí nếu muốn cậu ấy phát huy toàn bộ sức mạnh của mình. Cậu ấy sẽ chơi tốt ở hàng tiền vệ ba người và nên được phép tự do tung hoành như Veron ngày trước, với các đồng đội xung quanh nên hỗ trợ bù đắp phần việc phòng ngự.”

Cơ mà đừng quên Veron đã thất bại ra sao ở Old Trafford. Cựu tiền vệ người Argentina chính là một trong những bản hợp đồng tệ nhất dưới thời Sir Alex Ferguson.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X