Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Pogba đáng giá 100 triệu bảng"

Thứ Năm 04/08/2016 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu hậu vệ Phil Neville của Man United cho rằng mức phí chuyển nhượng hơn 100 triệu bảng mà Quỷ đỏ phải bỏ ra để có được chữ ký của Paul Pogba là hoàn toàn hợp lý.

Neville Pogba dang gia 100 trieu bang hinh anh
Pogba ngày càng đến gần Man United

Thương vụ chuyển nhượng Paul Pogba đến M.U đang là tâm điểm của mùa hè năm nay. Theo tin tức mới nhất, những điều khoản cuối cùng đã được các bên thống nhất. Cầu thủ người Pháp dự kiến sẽ ký kết hợp đồng chỉ trong vài ngày tới sau khi kết thúc kỳ nghỉ hè trên đất Mỹ.

Dự kiến, mức phí chuyển nhượng của thương vụ này sẽ rơi vào khoảng hơn 100 triệu bảng, tức là xô đổ kỷ lục chuyển nhượng mà Gareth Bale đang nắm giữ vào thời điểm này. Hầu như tất cả NHM túc cầu giáo đều cho rằng đây là một khoản tiền chuyển nhượng điên rồ, nhất là nếu xét theo những thành tích hạn chế mà tiền vệ sinh năm 1993 đã gặt hái trong sự nghiệp.

Tuy vậy, cựu hậu vệ Phil Neville của Man United lại đưa ra quan điểm rằng đây là một mức phí phù hợp với tiềm năng phát triển cũng như quãng thời gian cống hiến lâu dài của Pogba cho đội bóng.
Mourinho: Pogba trở lại M.U chỉ là vấn đề thời gian
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho khẳng định M.U sẽ đưa về Paul Pogba trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2016 đóng cửa.

“Tôi nghĩ đó là một mức phí hợp lý vì bạn sẽ có được một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Tôi nghĩ Pogba không thể kiểm soát thế trận nhờ khả năng điều bóng ấn tượng được như Xabi Alonso hay Paul Scholes nhưng cậu ấy là một tiền vệ con thoi xuất sắc.”

“Thể trạng của cậu ấy luôn là một yếu tố nổi bật hơn các cầu thủ khác. Ngay từ khi còn ở học viện của Man United, cậu ấy đã to hơn, nhanh hơn và khỏe hơn bất cứ ai khác. Cậu ấy sẽ giúp cho tuyến giữa của Man United có thêm sức mạnh và đó chính là điều mà đội bóng đã thiếu ở hai đến ba mùa giải gần nhất”.

Quả thực, sự xuất hiện của Paul Pogba sẽ giúp đội bóng thành Manchester giải quyết được rất nhiều bài toán khó ở khu vực trung tuyến. Ở trận đấu giữa M.U và Everton vừa qua, tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford cầm bóng khá tốt khi có Carrick và Herrera nhưng bất ngờ trở nên tệ hại ngay khi Schneiderlin và Fellaini vào sân. HLV Jose Mourinho cần một người vừa biết phòng ngự nhưng đồng thời cũng phải có khả năng tranh chấp và chuyền bóng để giảm áp lực cho hàng thủ. Đó là giá trị mà Man United sẽ có được với 100 triệu bảng mà họ sẽ bỏ ra.

Xuân Phong
⇒ Theo dõi thông tin: Lịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X