Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Pogba đã sẵn sàng vươn tới đẳng cấp thế giới"

Thứ Ba 18/07/2017 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu hậu vệ Phil Neville của Man United, Paul Pogba đang có được nguồn thể lực sung mãn nhất sau khi có quãng nghỉ ngơi và đã sẵn sàng để tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải tới.
Pogba Mourinho
Neville tin tưởng Pogba sẽ tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải tới

Tiền vệ Paul Pogba được đưa trở lại Man United mùa hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng đắt kỷ lục là 89 triệu bảng. Rõ ràng, mức giá khổng lồ này mang theo những kỳ vọng lớn và cầu thủ người Pháp luôn bị đặt dưới bàn soi của các chuyên gia trên khắp thế giới.

Mặc dù những màn trình diễn của Pogba không được đánh giá quá cao nhưng anh vẫn giúp Man United giành tới ba danh hiệu. Và Phil Neville cho rằng cầu thủ 24 tuổi sẽ còn thi đấu ấn tượng hơn nữa khi có dịp nghỉ ngơi ở mùa hè năm nay.

“Năm ngoái, Pogba cập bến Man United sau khi tham dự Euro cùng đội tuyển Pháp. Cậu ấy không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Dĩ nhiên, mức giá chuyển nhượng là một gánh nặng khổng lồ dành cho cậu ấy. Tôi nghĩ Man United sẽ có trong tay một Pogba tươi mới hơn ở mùa giải này, đặc biệt là khi cậu ấy đã có một năm làm quen trở lại với đấu trường Premier League.
Tân binh Lukaku hứa ghi nhiều bàn thắng cho Quỷ đỏ
Sau những chia sẻ ngắn gọn ở thời điểm kết thúc trận thắng Real Salt Lake 2-1, tiền đạo Romelu Lukaku đã dành nhiều thời gian hơn cho MUTV. Tại đây, anh đã nói...

“Cậu ấy sẽ biết rằng mình cần phải làm gì và chúng tôi sẽ được chứng kiến những điều lớn lao đến từ cậu ấy. Pogba là cầu thủ mà tôi đang cảm thấy rất háo hức được xem thi đấu trong đội hình Man United lúc này. Tôi tin rằng Pogba có thể chứng minh rằng cậu ấy giỏi như bất cứ tiền vệ nào giỏi nhất thế giới vào lúc này.

Ở mùa giải năm ngoái, Pogba ra sân tổng cộng 30 trận cho Man United tại Premier League, ghi 5 bàn thắng và đóng góp 4 kiến tạo. Với những bỡ ngỡ sau khi trở lại giải đấu cao nhất nước Anh, Pogba chỉ có thể đưa Quỷ đỏ cán đích ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Hiện tại, đội bóng thành Manchester đang du đấu tại Mỹ. Họ sẽ tham dự 3 trận đấu ở giải ICC trước khi chia tay xứ sở cờ hoa để chơi 2 trận giao hữu khác với Valerenga và Sampdoria. Đầu tháng 8, Man United sẽ tranh Siêu cúp châu Âu với Real trước khi trở lại với guồng quay Premier League bằng trận mở màn gặp West Ham trên sân nhà.

 >> Bóng đá <<
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X