Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU nói những lời phũ phàng với Pogba

Thứ Sáu 14/09/2018 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Man United sẽ không gặp vấn đề gì kể cả khi Pogba ra quyết định chia tay sân Old Trafford.
Pogba lại đẩy tương lai của mình vào bất ổn khi thừa nhận anh có thể rời sân Old Trafford vào tháng 1. Cầu thủ người Pháp mới chỉ trở lại Man United năm 2016 từ Juventus nhưng đang cân nhắc tương lai cùng Quỷ đỏ.

Barca được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành Pogba. Nhưng Neville khẳng định Pogba cần thể hiện thái độ chuyên nghiệp hơn là tự biến mình thành một tay lính đánh thuê.

Huyền thoại MU nói những lời phũ phàng với Pogba hình ảnh

Gary Neville nói những lời phũ phàng với Pogba


Khi được hỏi về tình hình của Pogba ở MU lúc này, Neville chia sẻ trên tờ The Times: “Là một chuyên gia phân tích, tôi sẽ nói rằng Pogba là một cầu thủ tài năng nhưng tôi muốn thấy sự ổn định và khả năng chỉ huy của cậu ấy.

“Là một fan hâm mộ, tôi cho rằng không cầu thủ nào được phép coi mình lớn hơn CLB. Và tôi cũng không ưa gì những người đứng núi này trông núi nọ.

“Vậy nên tôi muốn nói với Pogba rằng, nếu cậu tới chơi ở một đội bóng khác thì cứ việc đi. Bởi vì Man United sẽ ổn thôi. Đừng bận tâm về đội bóng.
“Nếu là chủ của Man United, tôi cũng sẽ làm những gì họ đang làm lúc này, là khẳng định Pogba không phải để bán. Họ phải bảo vệ viên ngọc quý của mình. Nhưng có lẽ họ đang âm thầm đàm phán chuyển nhượng. Bởi vì họ muốn lấy lại 90 triệu bảng đã chi ra.

“Nếu tôi ở trong phòng thay đồ và có thể đưa ra lời khuyên cá nhân thì nó sẽ là: ‘Tôi biết cậu đang muốn chơi ở một đội bóng khác nhưng hãy chuyên nghiệp lên một chút. Đừng tự coi mình là một tay lính đánh thuê. Cậu không cần phải làm như vậy”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X