Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Pochettino sẽ giúp Chelsea trở lại mạnh mẽ mùa tới"

Thứ Bảy 29/04/2023 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville tin rằng Mauricio Pochettino sẽ tỏa sáng ở Chelsea vào mùa giải tới nếu được nhận công việc tại Stamford Bridge.

Chelsea đang chuẩn bị đưa ra quyết định về việc có bổ nhiệm Mauricio Pochettino vào chiếc ghế nóng hay không. Huyền thoại Gary Neville của Man United thì cho rằng đây là việc nên làm và Pochettino sẽ tỏa sáng dễ dàng ở mùa giải tới.

Pochettino
Neville: Pochettino sẽ giúp Chelsea trở lại mạnh mẽ mùa tới

Chia sẻ về khả năng Pochettino cập bến Chelsea, Neville nói trên tờ The Overlap: “Tôi nghĩ Pochettino là một HLV tài năng. Chelsea có thể khiến chúng ta ngạc nhiên ở mùa giải tới. Pochettino sẽ gắn kết câu lạc bộ này. Ông ấy là một người dễ mến và các cầu thủ rất tôn trọng ông ấy.

Tôi nghĩ Pochettino sẽ làm được một công việc rất tốt ở mùa giải tới. Ông ấy sẽ đảm nhiệm được nhiều công việc nơi hậu trường.

Các cầu thủ này của Chelsea rất hoàn hảo với Pochettino. Họ rất tài năng và còn trẻ. Điều duy nhất mà họ cần là một hướng đi”.

Chelsea đang trải qua một mùa giải 2022/23 thảm họa, trong năm đầu tiên dưới thời ông chủ Todd Boehly. Dù đã chi tiêu mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng nhưng Chelsea vẫn đang đứng ở nửa sau bảng xếp hạng Premier League với chỉ 39 điểm. Cơ hội dự cúp châu Âu mùa sau hoàn toàn tan biến, trong khi HLV tạm quyền Frank Lampard chưa thắng trận nào kể từ khi lên thay Graham Potter.

Trước Pochettino, Chelsea có liên hệ với Julian Nagelsmann và Luis Enrique. Tuy nhiên, The Blues đã thất bại trong khi thuyết phục cả hai vị HLV này. Dự kiến, quyết định bổ nhiệm Pochettino hay không sẽ được Chelsea đưa ra vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X