Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa thắng to, Liverpool đã bị huyền thoại M.U “dội nước lạnh”

Thứ Sáu 06/04/2018 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool mới giành chiến thắng áp đảo 3-0 trước Man City tại tứ kết lượt đi Champions League. Tuy nhiên, huyền thoại M.U, Gary Neville phát biểu về Liverpool lại không mấy tích cực.


Gary Neville không nghĩ rằng Liverpool sẽ là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Premier League mùa giải tới. Đáng chú ý, Neville phát biểu về Liverpool ngay sau chiến thắng Man City 3-0 của họ tại tứ kết lượt đi Champions League.

Bị đánh giá thấp hơn nhưng đoàn quân của Jurgen Klopp đã chơi một trận tuyệt vời. Họ triển khai lối chơi một cách bề thế, tạo sức ép lớn lên Man City và ghi liền 3 bàn chỉ trong vòng 31 phút đầu tiên. Kết thúc trận đấu, Liverpool thắng cách biệt 3 bàn không gỡ, thậm chí không cho đối phương dứt điểm trúng đích lần nào.

Neville phat bieu ve Liverpool sau chien thang Man City hinh anh

Neville phát biểu về Liverpool dù mới thắng Man City


Tuy nhiên, bất chấp màn trình diễn ấn tượng của Liverpool, Neville vẫn không nghĩ rằng họ là một thế lực trong mùa giải tới. Khi được hỏi về việc The Kop có thể cạnh tranh các danh hiệu lớn bao gồm Premier League mùa tới trên Twitter, cựu danh thủ M.U viết:

“Tôi không nghĩ họ là một thế lực châu Âu. Cách chơi của họ rất khó lặp lại 3 lần trong vòng 1 tuần. Và đội hình của họ cũng không đủ chiều sâu để đối mặt với những chấn thương và rất nhiều trận đấu nối tiếp.”

Dư âm Liverpool 3-0 Man City: Bộ mặt khác thường của Lữ đoàn đỏ
Liverpool đã đặt một chân vào vòng bán kết Champions League với chiến thắng chấn động 3-0 trước Man City. Hiệp một bùng nổ giúp họ có lợi thế lớn. Nhưng thắng...

Neville phát biểu về Liverpool với kết luận: “Tôi hy vọng” và để trong ngoặc kép như một sự mỉa mai. Ai cũng có thể hiểu được rằng nếu cựu hậu vệ 43 tuổi thực sự có niềm tin sẽ là một thách thức dành cho đội bóng cũ M.U của anh.

Trên BXH Premier League lúc này, M.U lẫn Liverpool đều đang bị đội dẫn đầu Man City bỏ xa với khoảng cách lần lượt 16 và 18 điểm. Cuối tuần này, nếu đánh bại M.U tại Etihad, Man City sẽ chính thức giành chức vô địch. Tuy nhiên, vì lượt về với Liverpool tại cúp châu Âu vẫn còn đó, chính đội trưởng Kompany của The Citizens khẳng định “Trận derby với MU bây giờ chẳng quan trọng”.

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X