Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Phải lo lắng vì thất bại của MU không bất ngờ"

Chủ Nhật 17/09/2023 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville thừa nhận nỗi lo lắng với tình hình ở Man United hiện tại vì trận thua Brighton không đem lại cảm giác bất ngờ.

Man United đã để thua bạc nhược trong ngày tiếp đón Brighton tại Old Trafford. “Quỷ đỏ” thua trước 0-3 với màn trình diễn tệ hại của hàng phòng ngự. Hannibal Mejbri gỡ bàn danh dự cho MU cuối trận nhưng đó cũng là tất cả những gì mà đội bóng này làm được.

Man United
Neville: Phải lo lắng vì thất bại của MU không bất ngờ

Sau trận đấu, Gary Neville đã bày tỏ sự lo lắng và một lần nữa chỉ trích nhà Glazer cho hoàn cảnh bi đát hiện tại.

“Tôi đã trở lại từ Old Trafford và bạn luôn phải lạc quan sau trận đấu. Nhưng điều đáng lo nhất là những gì chúng ta phải xem không phải điều gì ngạc nhiên. Đây không phải là một đội bóng thiếu nỗ lực hay các cầu thủ không quan tâm. Đây là một đội bóng bị đánh bại bởi một đối thủ được huấn luyện kỹ càng và biết họ đang làm gì. Đơn giản là như vậy.

Và đúng là nhà Glazer phải chịu trách nhiệm. Bạn làm chủ một doanh nghiệp và mọi thứ tốt và xấu đều đi liền với bạn. Họ được hưởng mọi điều tốt đẹp trên mọi phương diện. Họ đã theo dõi 10 năm qua với sự tầm thường của đội cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Họ tạo ra thứ văn hóa tham lam, vô kỷ luật, thiếu quyết đoán và bất ổn chảy trong huyết mạch của câu lạc bộ.

Sẽ là tuyệt nhất nếu họ bán câu lạc bộ với tốc độ và sự hiệu quả để cho phép những thứ ngoài sân cỏ được chỉnh sửa lại một cách tốt nhất và đặt lại văn hóa của câu lạc bộ. Bóng đá có tính chất bay hơi nên kết quả trên sân cỏ có thể tệ hại cũng được. Nhưng nếu những thứ ngoài sân cỏ, bao gồm định hướng của giới chủ và năng lực lãnh đạo được làm tốt thì bạn sẽ có cơ hội thành công lớn hơn”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang có một sự khởi đầu không thể tốt hơn trên chiếc ghế HLV trưởng của Liverpool. Trên thực tế, chưa từng có một vị HLV nào của The Reds tạo ra được sự khởi đầu tốt như ông. Đoàn quân của chiến lược gia người Hà Lan đã giành 9 chiến thắng sau 10 trận đã chơi trên mọi đấu trường – trong lịch sử CLB này, Slot chính là nhà cầm quân có chuỗi 10 trận khởi đầu đạt thành tích tốt nhất. 

Video

Xem thêm
top-arrow
X