Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Pep Guardiola cũng sẽ muốn có Kobbie Mainoo ở Man City"

Thứ Ba 28/11/2023 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng HLV Pep Guardiola sẽ muốn có sự phục vụ của Kobbie Mainoo ở Man City sau màn trình diễn của cầu thủ trẻ này trước Everton.

Neville khẳng định Pep Guardiola cũng sẽ muốn có Kobbie Mainoo ở Man City

Gary Neville bị ấn tượng với màn trình diễn của Kobbie Mainoo trước Everton. Cầu thủ trẻ 18 tuổi đã thi đấu 72 phút tại Goodison Park. Anh nhận được những lời khen từ Bruno Fernandes. Đội trưởng của MU cho rằng chính Mainoo mới là người xứng đáng nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận chứ không phải Alejandro Garnacho.

Kobbie Mainoo
Neville: Pep Guardiola cũng sẽ muốn có Kobbie Mainoo ở Man City

Neville cho rằng Mainoo là một cầu thủ phù hợp với Man City và HLV Pep Guardiola chắc chắn sẽ muốn có sự phục vụ của cầu thủ này ở tuyến giữa.

“Màn trình diễn thật ấn tượng nhưng chúng ta không nên bị cuốn đi vì cảm xúc. Sự thật là cậu ấy còn 17 hay 18 năm ở phía trước và cậu ấy còn nhiều việc phải làm. Nhưng đôi khi bạn thấy một cầu thủ lần đầu tiên, bạn có thể thấy rõ rằng cậu ấy có năng lực kỹ thuật. Dĩ nhiên là bạn không thể chơi cho Man United nếu không có tố chất này.

Cậu ấy đến làm khách ở Goodison Park, nơi mà có bầu không khí thù địch bậc nhất, và cậu ấy chơi rất đẳng cấp. Chúng ta đều biết cậu ấy có khả năng, nhưng cậu ấy thể hiện được đẳng cấp đó ở một bầu không khí không hề dễ chịu.

Tôi luôn đánh giá các cầu thủ khi đội bóng rơi vào những giai đoạn khó khăn trong trận đấu. Man United rơi vào một giai đoạn khó khăn trong 20 phút trước giờ nghỉ ở hiệp một. Và tôi nghĩ Mainoo là cầu thủ duy nhất đứng ra thể hiện, là cầu thủ duy nhất vẫn còn là chính mình.

Lời khen tốt nhất tôi có thể dành cho cậu ấy, thật đau đớn để nói điều này, hy vọng mọi người sẽ đón nhận với một tinh thần phù hợp… Mainoo giống như một cầu thủ của Man City. Tôi nhìn cậu ấy và nghĩ ‘đây là một cầu thủ mà Pep Guardiola sẽ nhìn vào và muốn có cậu ấy trong hàng tiền vệ’.

Thật tốt khi Man United có được cậu ấy. Mainoo rất bình tĩnh, luôn nhìn qua vai mình để biết mọi người ở đâu. Mainoo sẽ còn gặp những trận đấu khó khăn, cậu ấy còn rất nhiều thách thức ở phía trước, sẽ có những chấn thương, những thăng trầm, sẽ có những tân binh mới và cậu ấy đang chơi ở một đội bóng có đòi hỏi cao. Nhưng ở tuổi 18, những gì cậu ấy thể hiện là rất tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X