Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nguyên nhân giúp Martial tỏa sáng trở lại ở MU

Thứ Hai 12/08/2019 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gary Neville, Manchester United đã khiến Anthony Martial cảm thấy tự tin hơn và tỏa sáng rực rỡ trước Chelsea.

Cựu hậu vệ Quỷ đỏ thừa nhận đã đến lúc tiền đạo người Pháp chứng tỏ khả năng của mình sau khi được tạo điều kiện hết sức.

Những bình luận trái chiều về Martial đã xuất hiện đều đặn trong những năm gần đây. Cầu thủ 23 tuổi từng được đánh giá rất cao khi mới gia nhập song luôn phải cạnh tranh gay gắt cho vị trí đá chính tại MU. Mùa 2019/20 có thể chứng kiến Martial được đá trung phong và ghi bàn ngay trận đầu tiên trước Chelsea (thắng 4-0).

Đây! Nguyên nhân giúp Anthony Martial tỏa sáng trở lại ở MU hình ảnh
Anthony Martial ghi 1 bàn trong trận thắng Chelsea

Gary Neville tin rằng đã tới lúc hậu bối chứng tỏ mình là người mà MU nên tin tưởng. “Martial đã không phát huy tiềm năng của mình ở bên trái trong 3 hoặc 4 năm qua và Ole Gunnar Solskjaer có lẽ đang nghĩ rằng cậu ấy muốn đá trung phong”, cựu đội trưởng Quỷ đỏ nói với Sky Sports.

“Đó là một cầu thủ giỏi và nên được trao cơ hội. Bạn có thể tranh luận về sự bất lợi với Marcus Rashford, nhưng nếu cậu ấy đá cánh trái thoải mái và Martial chơi tốt ở trung tâm, hệ thống đó nên được giữ nguyên.”

Neville tiếp tục: “Luôn có những đồn đoán xung quanh tương lai Martial. Người ta lo ngại rằng cậu ấy sẽ đến một CLB khác và trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới bởi đây là người vốn dĩ rất nhiều tài năng.”

“Tôi nghĩ bây giờ là thời gian để Martial thể hiện mình. Cậu ấy được trao cơ hội ở vị trí tiền đạo cắm và ghi một bàn thắng đẹp.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X