Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Đến Sheffield cũng không cần Martial và Rashford của MU!’

Thứ Hai 25/11/2019 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đánh giá của Gary Neville, bộ ba tiền đạo của Manchester United là một trò đùa thực sự trong trận hòa 3-3 hôm chủ nhật trước Sheffield United.

Huyền thoại Quỷ đỏ có cái nhìn tiêu cực về hàng công của CLB cũ, đặc biệt là trong hiệp 1.

Sau phút 52 của chuyến làm khách trước Sheffield United, MU đã bị dẫn 2-0. Chứng kiến sai lầm tệ hại của Phil Jones, Gary Neville đã dành những lời chỉ trích. Và mới đây, cựu hậu vệ này nhắm đến những Anthony Martial, Marcus Rashford và Daniel James.

Gary Neville ‘Đến Sheffield cũng không cần Rashford của MU!’ hình ảnh
Neville dành chỉ trích cho Rashford và hàng công MU

Xuất hiện trên kênh truyền hình Sky Sports, Neville bày tỏ quan điểm rằng HLV Chris Wilder của Sheffield sẽ không đồng ý lấy những ngôi sao bên phía MU. Anh nói:

“Việc thiếu đi sự linh hoạt từ Martial, Rashford và James là một trò đùa. Đó thực sự là một trò đùa. Tất cả trận đấu vừa qua, họ không đóng góp được gì.”

“Tiền vệ của Manchester United rất kém nhưng bạn mong đợi những điều tốt hơn từ bộ ba đó. Nếu bạn yêu cầu Chris Wilder đổi McGoldrick và Mousset lấy Martial và Rashford, ông ấy sẽ nói không.”


Mặc dù kiểm soát bóng gần 60%, MU đã phải vật lộn trong việc xuyên thủng hàng thủ của tân binh mới lên hạng. Phút 72, họ mới làm tung lưới Sheffield lần đầu sau pha dứt điểm nhạy cảm của Brandon Williams.

Thật đáng kinh ngạc khi chỉ trong vòng 7 phút, MU đã vượt lên với liên tiếp 2 bàn thắng khác của Marcus Rashford và Mason Greenwood. Tuy nhiên, chung cuộc họ chỉ có 1 điểm ra về bởi bàn thua quyết định phút 90 do McBurnie thực hiện.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X