Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neville nổi giận với Fellaini: "Thật ngu ngốc và rác rưởi"

Thứ Hai 05/12/2016 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi mang về quả penalty cho Everton và khiến đội nhà đánh mất 2 điểm đáng tiếc, tiền vệ Marouane Fellaini đã vấp phải sự chỉ trích hết sức gay gắt đến từ Gary Neville.

Ngay từ khi còn là một cầu thủ, Neville đã là một cầu thủ rất nóng nảy và thường xuyên gây gổ trên sân. Tuy nhiên anh cũng được cho là cầu thủ trung thành với Man Utd, đội bóng mà anh đã gắn bó cả sự nghiệp. Với biệt danh là Mr. United, Gary Neville có thể chống lại bất cứ ai phản bội Quỷ đỏ nước Anh, đơn cử như trường hợp của người em trai Phil Neville, người đã rời M.U để đến đầu quân cho Everton.

Neville noi gian voi Fellaini That ngu ngoc va rac ruoi hinh anh goc
Marouane Fellaini là tội đồ của Man Utd

Vì thế mà khi Marouane Fellaini vào sân rồi tạo ra một quả penalty khiến cho M.U đánh mất 2 điểm, lần thứ 6 trong 8 trận gần nhất, Neville đã không giữ được sự bình tĩnh: “Everton vẫn thường dùng những đường tạt bóng cho Lukaku trong khoảng 10 đến 15 phút cuối mà họ cần tìm bàn thắng. Vì thế quyết định đưa Fellaini vào sân được cho là hợp lý. Tuy nhiên cái cách mà cậu ta phá hỏng mọi thứ thì thật là ngu ngốc. Đó là một tình huống xử lý rác rưởi của tiền vệ nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế như Fellaini.”

Bên cạnh đó, Gary Neville cũng lên tiếng bảo vệ cho Mourinho, người đã nhận không ít chỉ trích vì đưa Fellaini vào sân: “Fellaini đã từng thi đấu tại Goodison Park nhiều năm. Cậu ấy hiểu rõ bầu không khí tại đó cũng như các cầu thủ. Vấn đề ở đây chỉ nằm ở đúng khoảnh khắc điên rồ ấy, và hoàn toàn là sai lầm cá nhân chứ không liên quan gì đến HLV cả. Mourinho đã đưa ra quyết định thay người có cơ sở, nhưng lại bị học trò phản bội.”

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã ngay lập tức rời đường hầm và từ chối bắt tay với HLV Ronald Koeman. Ở buổi phỏng vấn sau trận, khi được hỏi về suy nghĩ của ông với tình huống Fellaini bị thổi phạt penalty, Mourinho cũng đã nén sự giận dữ và không đưa ra lời bình luận nào. Nhưng chúng ta đều biết nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã tức giận như thế nào khi tình huống đó diễn ra.

Neville noi gian voi Fellaini That ngu ngoc va rac ruoi hinh anh goc 2
Thông số sau trận đấu Everton vs Man Utd


Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X