Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville nói gì về vụ Mourinho chỉ trích Smalling và Shaw?

Thứ Tư 09/11/2016 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Gary Neville cho biết anh sẽ rất ngạc nhiên nếu như HLV Jose Mourinho chỉ trích Smalling, nhưng khẳng định rằng Luke Shaw cần phải trưởng thành hơn tại Man United.
Smalling va Shaw tap luyen cung cac dong doi tai M.U
Smalling và Shaw phải đón nhận những chỉ trích từ Mourinho

Cách đây ít ngày, HLV Jose Mourinho đã có những lời chỉ trích hướng tới Smalling và Shaw sau trận đại thắng trước Swansea. Cụ thể, chiến lược gia người Bồ chê trách một vài cầu thủ của Man United không dám vượt qua giới hạn và nén đau để cống hiến cho đội bóng. Và hai cầu thủ duy nhất vắng mặt trong trận đấu với Swansea vì không đủ thể lực là Smalling và Shaw.

Tuy nhiên, Gary Neville mới đây đã lên tiếng bảo vệ Smalling và cho rằng những chỉ trích của chiến lược gia người Bồ có lẽ không nhắm vào trung vệ người Anh. “Tôi thấy thật khó tin bởi tất cả những gì Smalling mong muốn là chạy ra sân tập mỗi ngày. Tôi đã làm việc với cậu ấy trong vòng 4 năm và nhận thấy rằng đây là một cầu thủ đáng tin cậy, một người có thể chạy qua cả những bức tường gạch. Vậy nên tôi không chắc những chỉ trích của Mourinho có nhắm tới Smalling hay không và sẽ rất ngạc nhiên nếu cậu ấy bị chỉ trích như vậy”.

Trái lại, Mr. United không đưa ra những lời lẽ bảo vệ Luke Shaw. Cầu thủ trẻ sinh năm 1995 đã gia nhập sân Old Trafford từ năm 2014 và đã thể hiện vô cùng ấn tượng hồi đầu mùa giải năm ngoái trước khi bị gãy chân. Trong thời gian gần đây, Shaw chơi khá tồi và có thái độ ngán ngẩm chẳng kém gì Depay. Có lẽ vì vậy mà Mourinho không còn tin dùng Shaw cho một vị trí chính thức như trước.

“Tôi nghĩ Shaw là một cầu thủ có cá tính khá phức tạp. Cậu ấy còn trẻ, mới rời khỏi Southampton và cậu ấy cần phải trưởng thành cả về mặt tâm lý lẫn thể chất. Shaw sở hữu tài năng lớn nhưng rõ ràng những chấn thương đã khiến cậu ấy bị ảnh hưởng khá nhiều về tâm lý. Và Shaw cần phải cố gắng giải quyết vấn đề này. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ được kỳ vọng lớn nhưng Manchester United không cần những cầu thủ thi đấu vật vờ trên sân”.
Darmian kín tiếng trước chuyện tương lai ở Man United
Trong đợt tập trung cùng ĐT Italia, hậu vệ Matteo Darmian tỏ ra lấp lửng khi được hỏi về tương lai của anh sắp tới ở Man United.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X