Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: Nhiều cầu thủ không muốn trở lại thi đấu

Thứ Tư 20/05/2020 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, huyền thoại Gary Neville của Man United đã nghi ngờ khả năng Premier League trở lại, và chỉ ra có không ít cầu thủ cảm thấy không an toàn.


Nhiều cầu thủ không muốn trở lại thi đấu


Theo đó, Gary Neville cho biết: "Tôi biết có vài CLB Premier League với 5-6 cầu thủ không chịu quay trở lại luyện tập. Họ cũng không thoải mái khi bước vào giai đoạn 2 và 3 (từ từ nâng số người có mặt trên sân tập). Chúng ta đang có quá nhiều vấn đề cần phải giải quyết trong những ngày tới."
 
Trong khi đó, Jamie Carragher vẫn tỏ ra lạc quan: “Tôi rất tin tưởng vào khả năng Premier League tái khởi tranh, so với thời điểm cách đây 1 tháng. Tất nhiên có những cầu thủ e ngại việc trở lại thi đấu, nhưng cùng lắm mỗi đội chỉ có 1-2 người thôi.

Điều đó sẽ không ngăn giải đấu trở lại. Còn với các CLB, điều họ cần làm là khiến những cầu thủ trên chấp nhận tái xuất sân cỏ, hoặc không thì loại họ khỏi đội hình. Bundesliga đã trở lại, và Premier League cũng sẽ như thế.”

Watford xac nhan 3 truong hop duong tinh voi Covid-19

Watford xác nhận 3 trường hợp dương tính với Covid-19


Nhưng ngay sau lời phát biểu của 2 chuyên gia đài Sky Sport, BTC đã thông báo tin chấn động. Tổng cộng 748 cầu thủ/thành viên các CLB đã xét nghiệm, và kết quả là 6 ca dương tính thuộc 3 đội bóng. Trong số đó, Watford là CLB ảnh hưởng nặng nề nhất với 1 cầu thủ và 2 nhân viên.
 
Theo thông tin mới nhất, rất nhiều cầu thủ Watford cũng bày tỏ sự nghi ngờ với công tác phòng chống Covid-19, và từ chối quay lại luyện tập. Đặc biệt, đội trưởng của họ - Troy Deeney đã khẳng định điều này từ trước, rằng anh sẽ không trở lại dù có bị phạt tiền.
 
Hiện nay, Premier League vẫn đang lên kế hoạch trở lại vào giữa tháng 6 tới, nhưng mọi thứ có thể thay đổi sau khi xuất hiện 6 ca nhiễm bệnh.

Nước Anh bật đèn xanh, nhưng đội trưởng Watford từ chối trở lại luyện tập
Tiếp tục là những chia sẻ đầy nghi hoặc của tiền đạo Troy Deeney về thời hạn tái khởi tranh của Premier League, khi nước Anh vẫn chưa an toàn trở lại.
Klopp mỉa mai huyền thoại MU gì cũng biết
Trong thời gian cách ly tại nhà, HLV Jurgen Klopp của Liverpool vẫn tìm những phương án để tối ưu quản lý việc luyện tập của các học trò, và ông rất khó chịu...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X