Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: MU chơi không tốt trước Tottenham

Chủ Nhật 13/03/2022 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Spurs 3-2 với cú hattrick của Cristiano Ronaldo, nhưng huyền thoại MU Gary Neville vẫn không hài lòng về màn trình diễn.

Neville nhận xét chiến thắng của Quỷ đỏ

MU đã đánh bại đối thủ cạnh tranh Top 4 Tottenham để tiếp tục cuộc chiến giành vé tham dự Champions League mùa tới. Cristiano Ronaldo là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu với một cú hattrick, và theo Gary Neville thì ngoài CR7, màn trình diễn tổng thể của Quỷ đỏ là không ấn tượng.

Cựu hậu vệ này cho biết: “Tôi phải nói rằng MU chơi không quá tốt. Họ thiếu ổn định và không đáng tin cậy. Bạn không thể đặt niềm tin tuyệt đối vào họ. Bạn thậm chí còn không hiểu điều gì xảy ra khi chứng kiến họ thi đấu. 

Gary Neville MU chơi không tốt trước Tottenham hình ảnh
Gary Nevilla không hài lòng với chiến thắng của MU trước Tottenham

Chúng ta đều biết rằng MU sẽ phải hứng chịu những tình huống tấn công của đối thủ và bị thủng lưới. De Gea có thể có 3-4 pha cứu thua xuất thần, nhưng cũng có thể để bóng lọt qua 2 chân và khiến đội bóng nhận thất bại.

Chúng ta ngồi đây và khen ngợi chiến thắng của MU do Cristiano Ronaldo mang lại, nhưng chúng ta cũng có thể đã nói về thắng lợi của Tottenham, bởi sự thể hiện của MU không quá tuyệt vời”.

Neville cũng lo ngại tương lai của Ronaldo: “Liệu anh ấy vẫn ở lại MU ở mùa giải tới? Liệu đội bóng có giữ chân Ronaldo? Với tôi, điều này không phải do MU quyết định mà là Ronaldo. Anh ấy còn 1 năm hợp đồng và muốn ở trong một dự án có thể được tin tưởng”.

Roy Keane bất ngờ bênh vực Maguire, tố cáo trò hề của trung vệ TottenhamRoy Keane bất ngờ bênh vực Maguire, tố cáo trò hề của trung vệ Tottenham
Chứng kiến sai lầm của hậu bối Harry Maguire, cựu danh thủ Roy Keane đã có những chia sẻ đầy bất ngờ trong studio.
Ronaldo sau cú hattrick: MU có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nàoRonaldo sau cú hattrick: MU có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào
Đi vào lịch sử với cú hattrick siêu hạng vào lưới Spurs, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ trên mạng xã hội của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X