Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU nhận định về chính sách chuyển nhượng Chelsea hè này

Thứ Hai 27/04/2020 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại MU Gary Neville, Chelsea sẽ tiêu ít tiền hơn ở thị trường chuyển nhượng vào hè này vì những ảnh hưởng của Covid-19.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát tại các quốc gia châu Âu đang ảnh hưởng không nhỏ tới các câu lạc bộ tại lục địa già, đặc biệt là vấn đề tài chính.

Neville nhận định về chính sách chuyển nhượng của Chelsea hè này hình ảnh
Chelsea sẽ ưu tiên dùng cầu thủ trẻ từ học viện

Hơn thế nữa, mới đây Chelsea cũng đã quyết định giữa nguyên lương của các cầu thủ mà không cắt giảm như các đội bóng khác. Nhiều khả năng các đội bóng sẽ chi tiêu tiết kiệm hơn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

Đây cũng là nhận định của huyền thoại Manchester United Gary Neville. Chia sẻ với Sky Sports, cựu hậu vệ của MU cho biết: “Như các bạn đã biết đấy, Chelsea đã quyết định sẽ không cắt giảm lương của các cầu thủ của mình trong thời gian tới. Điều này chắc chắn sẽ tác động không nhỏ tới tình hình tài chính của đội.

Rất có thể trong thời gian tới, họ sẽ có thể phải chi tiết ít hơn cho thị trường chuyển nhượng để mua cầu thủ. Thay vào đó, đội bóng của Lampard sẽ dùng các cầu thủ đôn lên từ học viện nhiều hơn. Chính vì thế, đây sẽ là cơ hội cho các cầu thủ ở tuyến trẻ của đội bóng này thể hiện.”

Hiện một số ngôi sao của Chelsea cũng đã lên tiếng có thể ra đi vào hè này, trong đó có tiền đạo Willian, người sẽ hết hạn hợp đồng vào 30/6 tới đây.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X