Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Nhà Glazer coi Man United như một món đồ chơi"

Thứ Hai 04/09/2023 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua Arsenal, Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích nhà Glazer thậm tệ vì coi Man United như một món đồ chơi trong suốt thời gian qua.

Cuối tuần qua, tờ Daily Mail đưa tin nhà Glazer rút kế hoạch bán Man United và sẽ rao bán đội bóng trở lại vào năm 2025. Đó là thời điểm mà nhà Glazer tin rằng giá trị của MU sẽ tăng lên từ 7 đến 10 tỷ Bảng.

Avram Glazer
Neville: Nhà Glazer coi Man United như một món đồ chơi

Trong thời gian qua, chỉ có duy nhất 2 bên muốn mua lại Man United là Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe. Tuy vậy, họ cũng không đáp ứng mức phí do nhà Glazer yêu cầu là 6 tỷ Bảng.

Chia sẻ sau trận thua 1-3 của Man United trước Arsenal, Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích nhà Glazer thậm tệ vì cách đối xử thiếu tôn trọng với câu lạc bộ.

“Đây chỉ là một trò chơi với họ. Họ nghĩ Man United là một món đồ chơi. Dĩ nhiên là họ sẽ bán câu lạc bộ thôi. Họ thèm tiền lắm mà.

Man United bây giờ còn không thể đối phó với Luật công bằng tài chính nữa. Chúng ta nói về họ như một đội bóng ở giữa bảng xếp hạng trên thị trường chuyển nhượng. Đó là sau khi Man United thu về 500 triệu Bảng, một trong những đội bóng có doanh thu tốt nhất thế giới.

Chelsea, Arsenal có thể chiêu mộ những cầu thủ lớn. Man United thì vất vả với Luật công bằng tài chính. Tôi biết là họ có những khoản lỗ vì Covid và đó có thể là lời bào chữa.

Trận đấu hôm nay rất tuyệt vời nhưng không thay đổi được sự thật là Man United đang có những ông chủ tạo ra những mớ hỗn độn ở câu lạc bộ này. Tôi sẽ không ngừng nói về chủ đề này bởi vì đó là một vấn đề khổng lồ”.

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Video

Xem thêm
top-arrow
X