Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ cách giúp MU thoát bế tắc trước các ‘nhược tiểu’

Thứ Hai 23/12/2019 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nhắn Manchester United xem xét đưa Juan Mata trở lại đội hình xuất phát.

Huyền thoại tại sân Old Trafford tin rằng cần phải có nhiều sự sáng tạo hơn trong dàn cầu thủ MU sau khi chứng kiến họ thua sốc Watford.

MU bệnh cũ tái phát


MU vẫn chưa thể sở hữu phong độ ổn định. Sau các chiến thắng ấn tượng trước Man City và Tottenham, Quỷ đỏ lại bị Everton cầm hòa và mới nhất họ để thua Watford với tỷ số 2-0.

Người cũ Gary Neville chỉ bí quyết giúp MU thoát bế tắc hình ảnh
MU mới để thua 2-0 trên sân Watford

Những cuộc đối đầu các đội bóng nhỏ hơn, đặc biệt là trên sân khách vẫn còn là một vấn đề với MU. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hứa sẽ tìm ra giải pháp, nhưng hiện tại anh phải đối mặt với rất nhiều câu hỏi khi đội chủ sân Old Trafford bị top 4 bỏ cách 7 điểm.

Neville chỉ ra cách tháo gỡ


Gary Neville tin rằng Juan Mata có thể là câu trả lời cho MU. Cầu thủ 31 tuổi mới chỉ có 5 lần đá chính tại Premier League mùa này. Neville nói với Sky Sports:

“MU đã gặp vấn đề với các đội chủ yếu là phòng ngự số đông. Ngay cả tuần trước gặp Everton khi trên đà tìm lại phong độ. Vì vậy, những trận đấu như vậy gây ra vấn đề cho họ.”

Người cũ chỉ cách giúp MU thoát bế tắc trước các ‘nhược tiểu’ hình ảnh 2
Neville tin Juan Mata là cách tháo gỡ cho CLB cũ

“Tuy nhiên, nếu MU cố gắng cạnh tranh top 4 cùng Tottenham và Chelsea, họ phải bắt đầu tìm được chiến thắng những trận đấu đó. Các cầu thủ đã gặp phải một vấn đề thực sự, họ không có đủ sự sáng tạo trong 1/3 cuối sân đối phương khi đối đầu một hàng thủ lùi sâu, đơn giản là như vậy.”

“Họ thích phản công, vì vậy đó là vấn đề. Từ CLB đến HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải cố gắng và khắc phục nó. Anh ấy không sử dụng Juan Mata nhiều nhưng đó lại là người có khả năng tung ra những đường chuyền trong không gian chật hẹp và cần được xem xét về khả năng sử dụng.”

“Một phương án như vậy có thể giúp tình hình cải thiện trong những loại trận đấu như trên.”


Thực tế, Solskjaer cũng đã gợi mở sự xuất hiện của Mata – người vào sân 18 phút cuối trước Watford. Anh nói sau trận: “Tôi có một đội hình mạnh và điều đó rất quan trọng. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã quay vòng sớm và cho các cầu thủ nhiều thời gian.”

“Khi bạn có 2 trận đấu ở ngày Boxing Day và 2 ngày sau, bạn có thể thay đổi.”


Lần lượt, MU sẽ tiếp đón Newcastle vào thứ 5 trước khi khép lại năm 2019 bằng chuyến làm khách tới sân Burnley.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X