Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville muốn Mark Hughes làm HLV Man United

Thứ Sáu 26/01/2007 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ đội trưởng của Manchester United vừa qua đã cho biết anh tin rằng huấn luyện viên của Blackburn Mark Hughes chính là người xứng đáng nhất ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của Quỷ Đỏ sau khi Sir Alex ra đi.

Mặc dù không hề có dấu hiệu nào chứng tỏ Sir Alex Ferguson sẽ "sớm" từ giã Manchester United trong tương lai gần tuy nhiên Gary Neville vẫn cho biết nếu phải lựa chọn thì cựu cầu thủ của Quỷ Đỏ Mark Hughes là ứng cử viên sáng giả nhất.

Trong số các huấn luyện viên đang làm việc ở giải ngoại hạng hiện nay không chỉ có một mình Mark Hughes là cựu cầu thủ của Manchester United mà bên cạnh đó còn có một số HLV khác khá nổi tiếng như Gordon Strachan, Bryan Robson và Steve Bruce.

HLV Mark Hughes - một cựu Quỷ Đỏ


Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn

Neville cho biết :"Được thi đấu cùng với những cầu thủ như Bryan Robson hay Steve Bruce bạn sẽ biết trước chắc chắn sau này họ sẽ trở thành huấn luyện viên. Và một người trong số họ có nhiều khả năng sẽ là huấn luyện viên tiếp theo của chúng tôi."

"Tuy nhiên theo tôi thì chỉ duy nhất Mark Hughes là người xứng đáng, ông ấy là ứng cử viên sáng giá nhất trong số những HLV là cựu cầu thủ của MU đang làm việc tại giải ngoại hạng. Tôi tin tưởng vào khả năng dẫn dắt của ông ấy."

Thế nhưng những nhận định của Neville vào thời điểm hiện tại chỉ mang tính chất tham khảo bởi không ai biết Fergie sẽ kéo dài "kỷ lục dẫn dắt" của mình bao lâu và có lẽ cho dù HLV tương lai của Quỷ Đỏ có là ai đi chăng nữa thì trọng trách dành cho người đó sẽ hết sức nặng nề bởi cái bóng của Alex Ferguson là quá lớn.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X