Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neville lại đề xuất ý kiến không tưởng: Đưa Premier League ra nước ngoài

Thứ Bảy 02/05/2020 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ý tưởng của huyền thoại Gary Neville không bao giờ cạn, khi mới đây anh lại nghĩ ra một kế hoạch nữa.

Neville lại đóng góp ý tưởng trong mơ

Sau những tuyên bố đòi huỷ giải, rồi lo ngại các cầu thủ sẽ thiệt mạng nếu cố tình thi đấu giữa mùa dịch bệnh, mới đây huyền thoại Man United lại đưa ra một ý tưởng mới lạ. Đó là đưa Premier League thi đấu ở nước ngoài.
Đầu tiên, Neville gợi ý điều này sẽ đảm bảo an toàn hơn cho các cầu thủ. Tiếp đó, anh muốn địa điểm được chọn cần đảm bảo những yếu tố sau: cơ sở vật chất tốt, không xa nước Anh (cách 3-4 giờ bay), và nhất là không có Covid-19. Những ý kiến ban đầu nghe chừng không khó kiếm, nhưng tìm ra một đất nước không chịu ảnh hưởng của virus Corona vào thời điểm này quả khó hơn lên trời (mà lại còn muốn gần?!).

Gary Neville muốn đưa Premier League ra nước ngoài hình ảnh

Gary Neville đề xuất đem Premier League ra nước ngoài


Hiện nay, BTC Premier League vẫn đang cương quyết hoàn thành mùa giải này, và kêu gọi các đội bóng hội quân sớm nhất để quay lại luyện tập từ giữa tháng 5. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, giải Ngoại hạng sẽ tái khởi tranh vào đầu tháng 6, với những biện pháp đảm bảo an toàn ở mức cao nhất.
Trong số đó, có thể các CLB sẽ được tập trung thi đấu ở 3 SVĐ là Upton Park, Emirates và Etihad – mà không đội chủ nhà nào chơi trên sân của mình để đảm bảo tính trung lập. Phương án cho phép thay 5 người cầu thủ/trận cũng được tính đến, cộng thêm những đường hầm đảm bảo an toàn có tên CleanTech.
Nghe qua đã thấy rất khó khăn, nhưng ít nhất cũng khả thi hơn kế hoạch ra nước ngoài thi đấu. Bởi muốn tìm một quốc gia không có Covid-19, có chăng chỉ có... Triều Tiên.

Chuyện nhà Neville: Ông em Phil gọi anh trai là… “đồ ngu”
Là anh em trong gia đình, thế nhưng ít ai ngờ Gary Neville lại đối xử với Phil Neville như thế này đây.
“Premier League sẽ khiến các cầu thủ bỏ mạng vì Covid-19!”
Gary Neville tin rằng ban tổ chức Premier League đang nóng vội trong việc đưa giải đấu trở lại vì khía cạnh tài chính.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X