Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "MU vẫn sẽ phải chịu thêm đau đớn dưới thời Ten Hag"

Thứ Bảy 17/08/2024 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Man United vẫn còn phải chịu thêm những đau đớn trong triều đại Ten Hag dù khởi đầu mùa giải bằng chiến thắng trước Fulham.

Neville cho rằng MU vẫn sẽ phải chịu thêm đau đớn dưới thời Ten Hag

Man United đã có một màn trình diễn tốt trước Fulham. Đoàn quân của Ten Hag pressing quyết liệt trong phần lớn thời gian của trận đấu và đạt hiệu quả cao. Các pha tấn công của MU cũng tạo ra được một số cơ hội nguy hiểm.

Nhưng phải chờ đến phút 87 thì thế bế tắc của trận đấu mới được khai thông. Tân binh Joshua Zirkzee có pha chạm bóng nhạy cảm trong vòng cấm để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Man United
Neville: MU vẫn sẽ phải chịu thêm đau đớn dưới thời Ten Hag

Chiến thắng của Man United ở trận đấu này khiến người hâm mộ thót tim. Và cựu cầu thủ Gary Neville khẳng định MU sẽ phải chịu thêm nhiều đau đớn trong triều đại của Ten Hag.

“Man United chơi ổn định và không có gì nổi bật. Họ cần phải chiến thắng nhưng không thể hiện được rằng họ sẽ thắng trong phần lớn thời gian của trận.

Điều quan trọng vẫn là họ chiến thắng và giữ sạch lưới. Về mặt phòng ngự, họ sẽ làm tốt hơn so với mùa giải năm ngoái vì đã chiêu mộ thêm các hậu vệ, đội hình đã dày hơn. Màn trình diễn của Man United không quá ấn tượng, nhưng với cách mà họ tổ chức đội hình, tôi không kỳ vọng họ sẽ chơi một cách ngoạn mục.

Nhìn chung đây là một trận đấu tích cực. Zirkzee vào sân và ghi được bàn thắng quyết định. Có được một cầu thủ như thế để thay thế Rasmus Hojlund khi cậu ấy không khỏe mạnh là điều quan trọng. Man United đã vật lộn với vị trí đó trong nhiều năm qua.

Đội hình bây giờ tốt hơn, không nghi ngờ gì về điều đó. Ở mùa giải năm ngoái, có những thời điểm mà họ thi đấu một cách đáng xấu hổ và tuyệt vọng.

Điều mà Man United khao khát suốt cả mùa giải năm ngoái là một lối chơi ổn định. Tôi nghĩ chúng ta chưa thể thấy một đội hình Man United tử tế cho đến khi đạt được điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X