Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "MU không nên bán Martial nhưng cần thêm tiền đạo"

Thứ Năm 23/07/2020 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Man United không cần thanh lý Anthony Martial nhưng nhất thiết phải chiêu mộ một tiền đạo chất lượng ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo.
Man United đã có một mùa giải thử nghiệm tính riêng trên hàng công. Martial được trao cơ hội đá ở vị trí tiền đạo cắm, kế thừa chiếc áo số 9 do Lukaku để lại. Và sự tin tưởng đặt vào Martial đã được đền đáp khi anh ghi được 22 bàn trên mọi đấu trường. Rashford và Greenwood cũng có những đóng góp ấn tượng.

Bộ ba này đã giúp Man United trở lại cuộc đua top 4 một cách mạnh mẽ. Giờ thì đoàn quân của Solskjaer chỉ cần tránh thất bại ở lượt trận cuối cùng để giành suất dự Champions League năm sau.

MU không nên bán Anthony Martial nhưng cần thêm tiền đạo hình ảnh

Neville: "MU không nên bán Martial nhưng cần thêm tiền đạo"


Đó sẽ là một bước tiến tích cực của Man United, đội bóng đã thay đổi bộ mặt 180 độ trong năm 2020. Tuy nhiên, MU vẫn khó chen chân vào cuộc đua vô địch. Và huyền thoại Gary Neville cho rằng Quỷ đỏ cần bổ sung thêm một vài vị trí ở kỳ chuyển nhượng sắp tới để có thể cạnh tranh vô địch mùa tới.

“Họ sẽ cần chiêu mộ 4 hay 5 cầu thủ gì đó. Tôi không nghĩ Man United lúc này có thể cạnh tranh vô địch. Họ cần thêm những tân binh. Khách quan mà nói thì khi thời gian Ole ở CLB, những cầu thủ mà cậu ấy đưa về đã cải thiện đội bóng mạnh mẽ.

Tôi nghĩ họ cần 3 đến 4 cầu thủ là ít nhất để có thể nghĩ tới việc cán đích ở vị trí thứ 2 hoặc thứ 3”.


Khi được hỏi thêm về vị trí cụ thể mà MU cần cải thiện, Neville nêu quan điểm: “Bộ ba tấn công của Man United rất tuyệt. Cả 3 người họ đều chơi rất hay. Tôi nghĩ bây giờ họ đang chơi vì nhau thay vì chỉ là chơi cùng nhau.

Giờ tôi có thể thấy họ chuyền cho nhau, phối hợp ở phần sân đối phương. Có vẻ như họ thích việc kiến tạo bàn thắng cho nhau. Tôi nghĩ điều này xuất phát từ sự tôn trọng. Họ có 3 tiền vệ cực kỳ xuất sắc ở phía sau.

Điều tôi lo lắng cho Man United là chiều sâu. Những phương án dự phòng cho những tài năng này cần được cải thiện. Khi tôi nói Man United cần tiền đạo, nó không phải là vì họ cần bán Martial, mà là họ cần một tiền đạo. Man United nên có 2 hay 3 tiền đạo cắm hoặc tiền vệ cánh xuất sắc, chứ không chỉ là 1 người ở mỗi vị trí”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X