Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "M.U không cần tân binh thứ 4"

Thứ Tư 30/08/2017 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Gary Neville cho rằng Man United không cần bổ sung thêm tiền vệ cánh bởi họ đang có những cầu thủ chất lượng như Anthony Martial, Juan Mata hay Henrikh Mkhitaryan.
Neville MU khong can tan binh thu 4 hinh anh
Neville cho rằng Man United đã có đủ cầu thủ chạy cánh trong đội hình

HLV Jose Mourinho một lần nữa đã lên tiếng khẳng định hồi tuần trước rằng ông muốn chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh. Cái tên được nhắc đến nhiều nhất là Ivan Perisic của Inter Milan. Nhưng tờ Manchester Evening News cho rằng Quỷ đỏ sẽ trải qua đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng hè này một cách bình lặng.

Gary Neville cũng cho rằng Man United không thực sự cần thêm cầu thủ chạy cánh vào lúc này. Theo cựu Quỷ đỏ, những ngôi sao hiện có trong đội hình của họ như Mkhitaryan, Mata và Martial là đủ quán xuyến công việc tại hành lang cánh hiện nay.

“Tôi không nghĩ Man City cũng như Man United sẽ phải cố gắng hoạt động trên thị trường chuyển nhượng vào những ngày cuối cùng này. Jose Mourinho tỏ rõ rằng ông ấy muốn có thêm 4 tân binh và bây giờ ông ấy đã có 3 người cộng thêm Zlatan Ibrahimovic. Tôi nghĩ ông ấy muốn có thêm một cầu thủ chạy cánh nhưng tôi không nghĩ ông ấy sẽ quá lo lắng bởi vì phong độ của Mkhitaryan, Martial và Mata đang ở mức tốt”.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 30/8: Trò cưng Mourinho rời M.U hè năm sau
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 30/8.

Sau 3 vòng đầu tiên, Mkhitaryan đã cho thấy rằng anh đã thích nghi tốt với môi trường Premier League. Cầu thủ người Armenia đã có tới 5 đường kiến tạo thành bàn tại giải đấu cao nhất nước Anh, một con số cực kỳ ấn tượng. Mata cũng xuất phát trong cả 3 trận đầu tiên của Quỷ đỏ. Martial ban đầu chỉ là cái tên dự bị cho Rashford nhưng bây giờ đã chiếm được suất đá chính sau những màn thể hiện xuất sắc trước West Ham và Swansea.

Dẫu vậy, Man United vẫn thiếu một chân tạt xuất sắc trong đội hình. Ivan Perisic là cái tên có thể giúp đội bóng áo đỏ giải quyết được khó khăn bằng những quả tạt có điểm rơi tốt. Tuy vậy, Inter giữ ngôi sao này rất chặt và quyết không nhả nếu như Man United không chấp nhận những yêu cầu ngặt nghèo. Nhưng dù sao, đội hình hiện tại của M.U cũng đã là quá khó để đối phó với các đội bóng nhỏ tại Premier League.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X