Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "M.U đang đi đúng hướng"

Thứ Sáu 27/01/2017 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Phil Neville khẳng định rằng Man United đã cải thiện rất nhiều dưới thời Mourinho nhưng cũng đồng thời cảnh báo thành công tại League Cup cần phải đi cùng với một vị trí trong top 4.
Pogba ghi ban nhung van gay that vong
Man United vừa đoạt tấm vé lọt vào trận chung kết League Cup

Dù thất thủ 1-2 trên sân của Hull City song Man United vẫn có được một suất tham dự trận chung kết League Cup với Southampton nhờ chiến thắng 2-0 ở lượt đi. Như vậy, đoàn quân của HLV Jose Mourinho là đội bóng đầu tiên trong top 6 Premier League có cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, ít ai có thể hài lòng với những gì Quỷ đỏ làm được tại sân KCOM đêm qua. Trận thua 1-2 bạc nhược khiến cho chuỗi 17 trận bất bại của đội bóng thành Manchester đi đến hồi kết. HLV Jose Mourinho rõ ràng còn rất nhiều việc phải làm bởi ông đã tung ra sân một đội hình khá mạnh nhưng kết quả thu về không được như ý. Dẫu vậy, cựu cầu thủ Phil Neville cho rằng Man United vẫn đang tiến bộ từng ngày dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Bồ. Bên cạnh đó, thói quen chiến thắng cũng đang trở lại với đội chủ sân Old Trafford.

“Tôi tin chắc rằng họ đang đi đúng hướng. Man United giờ đây chơi bóng với phong cách đẹp mắt hơn, chơi bóng với sự tự tin cao hơn và quyết tâm thì không thế chối cãi. Họ đã thua Hull nhưng ngược lại đã lọt vào trận chung kết để tranh danh hiệu đầu tiên trong năm. Và các bạn có thể thấy rằng các cầu thủ không có ý ăn mừng sau khi trận đấu kết thúc. Điều đó cho thấy họ đã tiến xa tới mức nào. Những tiêu chuẩn đã được nâng lên để đưa đội bóng này trở về nơi nó thuộc về.

“Tuy nhiên, Man United vẫn cần kết thúc mùa giải trong top 4 để tạo thuận lợi cho marketing cũng như phương diện tài chính. Tôi nghĩ rằng đó là mục tiêu tối thiểu mà họ muốn đạt được. Nhưng bạn cũng không nên coi thường việc giành một danh hiệu. Tôi nghĩ vô địch Premier League có phần hơi quá sức vào thời điểm này nên lọt vào top 4 là mục tiêu phù hợp nhất. United có tới hai con đường để chạm tới Champions League và tôi nghĩ họ đủ sức đạt được mục tiêu này”.
M.U dùng Paul Pogba làm mồi câu Griezmann
HLV Jose Mourinho đã nhờ cậu học trò Paul Pogba hàng ngày nhắn tin lôi kéo Griezmann chuyển đến sân Old Trafford hè tới.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X