Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "MU đã đúng khi giữ lại Ten Hag"

Thứ Hai 17/06/2024 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville đã chia sẻ những lý do để tin rằng Man United đã đưa ra quyết định đúng khi giữ chân HLV Ten Hag.

Neville cho rằng MU đã đúng khi giữ lại Ten Hag

Sau một thời gian đánh giá mùa giải, Ten Hag đã được INEOS giữ lại Man United. Mới đây, Ten Hag thừa nhận ông biết rằng Man United đã nói chuyện với Thomas Tuchel về việc đến tiếp quản công việc ở Old Trafford.

Gary Neville cho rằng sự ổn định mà Ten Hag mang lại là một điều tích cực giữa những thay đổi lớn lao tại Old Trafford.

Erik ten Hag
Neville: MU đã đúng khi giữ lại Ten Hag

“Đây là một trong những điều không hoàn hảo, khi phải chờ tới 2 tuần rưỡi sau khi kết thúc mùa giải và nói chuyện với các HLV khác rồi mới đi đến quyết định này. Nhưng tôi tin rằng vì Ten Hag đã trải qua một mùa giải thất vọng nên Man United có quyền xem xét những lựa chọn trên thị trường.

Nhưng như chúng ta đã biết, thị trường HLV tương đối khó khăn với các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Tôi vui mừng vì họ duy trì sự ổn định khi bước vào mùa giải tiếp theo.

Tôi nghĩ họ đã đưa kết luận đúng đắn. Họ cũng có quyền xem xét những lựa chọn khác.

Việc Ten Hag biết họ xem xét các lựa chọn khác không phải là điều lý tưởng, nhưng ông ấy phải chấp nhận. Với cách mà đội bóng thi đấu trong cả mùa giải, luôn có khả năng bạn bị mất việc. Vậy nên sau cùng thì ông ấy nên hạnh phúc và câu lạc bộ cũng nên hạnh phúc.

Man United đang thay đổi chủ sở hữu, giám đốc thể thao, CEO, giám đốc kỹ thuật và giám đốc tài chính. Đó là 5 vị trí quan trọng. Vì vậy, giữ được sự ổn định về mặt bóng đá là điều hợp lý. Điều đó giúp những người chưa ở câu lạc bộ xây dựng được nền móng về mặt bóng đá.

Giúp một HLV mới thích nghi cùng lúc sẽ khó khăn hơn nhiều. Bất kỳ HLV mới nào cũng sẽ nhìn vào đội hình và mong muốn các cầu thủ mới. Ngân sách chuyển nhượng là thứ mà Man United đang không có vào thời điểm này vì Luật công bằng tài chính.

Đây là điều hợp lý với câu lạc bộ và cũng hợp lý với Erik Ten Hag”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X