Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "MU đã đẩy Ten Hag vào thế khó"

Thứ Hai 08/08/2022 03:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thất bại 1-2 của MU trước Brighton ngay trên sân nhà Old Trafford, cựu sao Quỷ đỏ Gary Neville đã không ngại lên tiếng chỉ trích dàn sao Quỷ đỏ đã đẩy ông thầy của mình vào tình thế không thể chấp nhận được.

Như vậy là CLB Man United đã không thể có được một khởi đầu suôn sẻ ở giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2022/23, khi để cho đối thủ Brighton vượt qua ngay trên sân nhà Old Trafford trong lượt trận ra quân vào hôm qua (7/8). 

Ở trận này, Quỷ đỏ thậm chí đã không thể ghi nổi dù chỉ một bàn bởi các pha lập công đều được ghi do công của các cầu thủ đội khách. Pascal Gross 'gieo sầu' cho MU với cú đúp bàn thắng trong hiệp 1 trong khi tiền vệ Alexis Mac Allister lóng ngóng đá phản lưới nhà ở giữa hiệp 2, giúp MU có 'bàn thắng danh dự'.

Maguire MU
Gary Neville cho rằng Ten Hag đang gặp áp lực sau trận thua ngay ngày ra quân của MU.

Chứng kiến thất bại 'muối mặt' này, danh thủ một thời của MU, Gary Neville đã lên tiếng bày tỏ sự cảm thông với tình cảnh hiện tại của HLV Ten Hag: "Tôi nghĩ rằng đó sẽ là một cú sốc đối với Ten Hag. Rõ ràng họ đã có những màn trình diễn khá ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải. Nhưng tôi nghĩ bất kỳ ai đã xem những cầu thủ MU được Ten Hag lựa chọn thi đấu hôm nay thì cũng sẽ nhận ra rằng đó là một màn trình diễn quen thuộc.

Ban lãnh đạo MU cần hiểu rằng trận thua này là một kết quả khó có thể chấp nhận được với Ten Hag khi được giao nắm đội hình đó. Rõ ràng MU cần phải thay đổi nhiều hơn sau những gì đã xảy ra".

Đây không phải lần đầu tiên Gary Neville yêu cầu phía MU nâng cấp đội hình thi đấu. Trước đó không lâu, vị này đã lên tiếng chỉ trích cách chuyển nhượng của Man United.

Neville nói: "Tất cả những câu lạc bộ này – Chelsea mang về Raheem Sterling, Man City mang về Erling Haaland, Darwin Nunez tới Liverpool. Trong khi Man United gần như không thể đem về cầu thủ nào".

Dù là đội bóng sở hữu không ít ngôi sao nhưng MU vẫn chưa thể tìm thấy sự ổn định để tạo ra những màn trình diễn đỉnh cao. Trong trận ra quân vừa qua, “Quỷ đỏ” tự làm khó bằng những pha xử lý lúng túng ở giữa sân, để rồi lâm vào thế bị động khi để Brighton cướp bóng và tổ chức phản công từ hai biên. 

Với thất bại đáng hổ thẹn này, MU của HLV Ten Hag sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn hướng tới những thành công ở mùa giải năm nay.

CĐV MU choảng nhau trên khán đài trong thất bại của thầy trò Ten Hag CĐV MU choảng nhau trên khán đài trong thất bại của thầy trò Ten Hag
Một số CĐV đội chủ nhà MU đã thể hiện hành vi bạo lực trong thất bại muối mặt ngay ở trận ra quân Premier League 2022/23 của thầy trò HLV Erik Ten Hag.
MU tái lập thành tích tệ hại sau 49 nămMU tái lập thành tích tệ hại sau 49 năm
Với việc bị đội khách Brighton đánh bại với tỷ số 2-1 ngay trên sân Old Trafford ở vòng 1 Premier League 2022/23, CLB Man United đã tái lập một thống kê tệ hại sau 49 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X