Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "MU có thể ngăn chặn Man City ăn 3 mùa này"

Thứ Tư 17/05/2023 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville hy vọng Man United có thể ngăn cản Man City giành cú ăn 3 mùa này khi hai đội gặp nhau ở chung kết FA Cup.

Man City vẫn còn nguyên cơ hội giành cú ăn 3 lịch sử ở mùa giải này. Đoàn quân của Pep Guardiola sẽ trở thành đội bóng Anh đầu tiên ăn 3 sau Manchester United mùa 1998/99.

Man City chỉ cần thắng thêm một trận nữa là chính thức vô địch Premier League. Họ có thể lên ngôi khi gặp Chelesea vào cuối tuần này.

Man City vs MU
Neville: MU có thể ngăn chặn Man City ăn 3 mùa này

Nhưng trước đó, Man City sẽ phải đối đầu với Real Madrid ở trận bán kết Champions League khi tỉ số đang là 1-1. Sau cùng, thầy trò Pep Guardiola sẽ đụng độ MU ở chung kết FA Cup tại Wembley với tham vọng hoàn tất cú ăn 3.

Carragher cho rằng Man City sẽ không gặp phải vật cản nào cho cú ăn 3 của mình sau khi vượt qua được Real Madrid.

“Có cảm giác như mọi trận đấu bây giờ với họ quá dễ dàng. Tôi nghĩ Everton là trận đấu khó khăn nhất bởi vì đối thủ này đang phải chiến đấu bằng cả mạng sống, với một bầu không khí thù địch và nó xen kẽ giữa các trận đấu với Real Madrid. Tôi nghĩ Pep Guardiola có thể thay đổi một vài cầu thủ, nhưng ông ấy không làm thế.

Dĩ nhiên, Real Madrid là một trận đấu khó. Nhưng Man City có chát lượng đội hình tốt hơn. Sau trận đấu này thì tôi không thấy vấn đề nào với họ”.

Neville thì hy vọng Man United có thể ngăn cản Man City giành cả 3 danh hiệu lớn ở mùa giải này.

“Mọi trận đấu với Man City từ giờ tới cuối mùa giải đều quan trọng. Họ sẽ thất vọng nếu không giành cú ăn 3 bởi vì họ cảm thấy mình là đội cửa trên trong mọi trận đấu, họ đang có phong độ tốt và tất cả mọi người đều phấn khích.

Tôi vui mừng khi Manchester United có cơ hội ngăn cản Man City giành cú ăn 3. Man United sẽ chiến đấu vì mạng sống của họ vào hôm đó, và bạn không thể biết trước được”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X