Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "MU có chỗ cho cả Ibrahimovic và Rashford"

Thứ Ba 18/04/2017 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Gary Neville cho rằng cả Zlatan Ibrahimovic lẫn Marcus Rashford đều có vai trò quan trọng ở thời điểm quyết định thành bại của Man United hiện tại.
Rashford Ibrahimovic
Rashford và Ibrahimovic đang cùng nhau chia sẻ gánh nặng ghi bàn trên hàng công MU

Tiền đạo Ibrahimovic là bản hợp đồng thành công của Mourinho ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Đây mới là lần đầu tiên ngôi sao người Thụy Điển tới xứ sương mù thi đấu nhưng ngay lập tức anh đã để lại dấu ấn khi ghi được 28 bàn thắng cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường. Ngược lại, Rashford có một mùa giải khá thăng trầm song gần đây cầu thủ trẻ này thể hiện khá tốt, đặc biệt là ở trận thắng Chelsea cuối tuần qua.

Màn trình diễn của sao trẻ Rashford đã dấy lên những tranh luận về việc anh xứng đáng cướp được suất đá chính từ tay Ibrahimovic. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Gary Neville cho rằng Man United nên tận dụng khả năng của cả hai cầu thủ này trước khi bổ sung thêm những nhân tố nguy hiểm khác cho hàng tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng hè.

“Liệu Ibrahimovic có thể gây nguy hiểm cho Chelsea như những gì Rashford đã làm? Tuyệt đối không thể. Nhưng liệu Rashford có thể tỏa sáng như Ibrahimovic đã làm ở trận chung kết League Cup? Tôi không nói là không thể nhưng chắc chắn đó là một nhiệm vụ khó cho Rashford.

“Man United vẫn có chỗ cho Zlatan. Tôi từng thi đấu khi đội bóng có tới 4 tiền đạo. Thật ra khi bạn có Ibrahimovic, bạn vẫn có chỗ Chicharito và cả Rashford. Tại sao một đội lại không thể có 3 đến 4 tiền đạo? Chẳng lẽ mọi thứ phải sụp đổ khi Ibrahimovic không thể ra sân? Hôm Chủ nhật vừa rồi, anh ấy tỏ ra khá vui mừng khi đội bóng ghi bàn và anh ấy cũng nỗ lực hết sức khi được vào sân.

“Mùa này, Ibrahimovic giữ vai trò trung tâm của đội bóng. Nhưng tôi muốn thấy vai trò của anh ấy thay đổi vào mùa bóng tới. Hy vọng rằng Martial, Rashford hoặc một tân binh mới đến sẽ trở thành tiền đạo chủ lực của đội bóng ở mùa sau. Dù vậy, đội bóng vẫn cần có một cầu thủ kinh nghiệm trong đội và Ibrahimovic là một cái tên hoàn hảo để giữ vai trò đó”.

Hiện tại, Man United đang liên hệ với một vài ngôi sao tấn công chất lượng, trong đó nổi bật nhất là tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid.
Góc MU: Sẽ tốt hơn nếu Ibrahimovic ngồi dự bị
Màn trình diễn ấn tượng của Man United trước Chelsea cho thấy Quỷ đỏ hoàn toàn có thể sống tốt kể cả khi thiếu đi tiền đạo chủ lực Ibrahimovic.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X