Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "MU chơi quá tệ, nhưng vẫn nên tin tưởng vào Ten Hag"

Thứ Hai 30/10/2023 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Man United đã bị hủy diệt bởi Man City ở trận derby, nhưng vẫn nên đặt sự tin tưởng vào HLV Ten Hag.

Neville: MU chơi quá tệ, nhưng vẫn nên tin tưởng vào Ten Hag

Man City đã có một trận thắng nhàn nhã trước Man United. Erling Haaland lập cú đúp trước khi kiến tạo cho Phil Foden ấn định tỉ số 3-0.

Ở trận này, HLV Ten Hag bị chỉ trích nhiều vì cách sử dụng nhân sự. Việc Rasmus Hojlund bị thay ra trong hiệp hai khiến sân Old Trafford la ó dữ dội. Ngoài ra, việc thay Amrabat bằng Mason Mount cũng phải chịu những ánh mắt nghi ngờ.

Ten Hag
Neville: MU chơi quá tệ, nhưng vẫn nên tin tưởng vào Ten Hag

Neville nói về những quyết định này: “Đây không phải là một ngày tuyệt vời với những sự thay đổi người của Ten Hag. Họ đã thi đấu phi thường ở mùa giải trước nhưng hôm nay họ làm cho đội trở nên yếu hơn. Man United mở toang hàng tiền vệ và bị khai thác.

Nhưng sự tức giận của tôi không nằm ở Ten Hag. Tôi nghĩ ông ấy không phải là vấn đề chính. Sự độc hại ở câu lạc bộ này đang ăn tươi nuốt sống tất cả các HLV và các cầu thủ đến đây”.

Man United đang đứng thứ 8 ở Premier League sau khi để thua 5 trong 10 trận đầu tiên. Những chiến thắng duy nhất của MU đã đến trước Wolves, Brentford, Sheffield United, Burnley và Nottingham Forest.

“Đẳng cấp của những màn trình diễn rất tệ. Thay đổi HLV ư? Hoàn toàn không nên. Nhưng rõ ràng ông ấy đang gặp những vấn đề.

Man United đang cho phép những HLV đến câu lạc bộ và định đoạt chính sách chuyển nhượng. Họ đã mua 8 cầu thủ từ một giải đấu mà đơn giản là Ten Hag tin tưởng.

Nhưng họ cũng làm những điều tương tự với Ole và những HLV khác như Mourinho hay Van Gaal. Tôi không nói rằng Ten Hag hoàn toàn vô tội trước những sai lầm mà ông ấy đang tạo ra. Ten Hag có những ca chấn thương của Martinez và Varane, nên việc triển khai bóng từ tuyến dưới là một vấn đề. Ten Hag cũng không có Casemiro nên ông ấy thiếu đi 3 cầu thủ quan trọng với hàng phòng ngự”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X