Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Để cải thiện tình hình, MU cần thêm 6 tân binh"

Thứ Hai 07/10/2019 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville cho rằng Man United cần thêm 6 tân binh nữa nhưng đó phải là những cầu thủ thật sự chất lượng.
Man United đã tiếp tục chi tiêu mạnh mẽ dưới thời HLV Solskjaer. Nhưng Quỷ đỏ đã tạo ra quá nhiều sai lầm trên thị trường chuyển nhượng trong quá khứ.

Đội bóng thành Manchester đang phải trả giá đắt cho những sai lầm này. Solskjaer không thể đem về những kết quả tốt như mong đợi và có lẽ chỉ còn chờ ngày nhận trát sa thải. Tuy nhiên, Neville cho rằng điều quan trọng nhất là kế hoạch ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo của MU.

Để cải thiện tình hình, MU cần thêm 6 tân binh hình ảnh

Neville cho rằng MU cần thêm 6 tân binh để cải thiện tình hình


“Man United sẽ còn phải nhận thêm nhiều khoảnh khắc đau đớn mùa này. Vấn đề mấu chốt là họ phải chuyển nhượng đúng đắn và gắn chặt với một lối chơi cụ thể.

Họ không thể đẩy nhanh quá trình này. Họ cũng khó có được những cầu thủ mình muốn trọng tháng Một vì các đội bóng khác không muốn để cầu thủ của họ ra đi.

Họ phải làm việc nỗ lực nhất có thể để đảm bảo sẽ chiêu mộ được những cầu thủ tốt cho đội bóng. Họ cũng phải thanh lý những cầu thủ không còn muốn ở đội bóng và làm điều đó càng nhanh càng tốt.

Tôi hy vọng rằng không vì những kết quả tệ hại này mà Man United ngừng xây dựng một đội hình trẻ. Nhưng họ thật sự cần yếu tố kinh nghiệm ở đội bóng.

Man United cần 5 hoặc 6 tân binh nữa. Đó bắt buộc phải là những cầu thủ hàng đầu và điều đó sẽ tiêu tốn nhiều tiền nữa.

Giờ thì Man United đang phải nhận nỗi đau mà họ xứng đáng phải nhận vì những kết quả tồi tệ từ ban lãnh đạo. Solskjaer cần phải đảm bảo công việc dọn dẹp mà ông ấy đang làm. Solskjaer cũng cần được chi tiêu thêm 250 triệu bảng nữa.

Nếu Man United chuyển nhượng tốt thì mọi thứ sẽ tốt đẹp trở lại bởi vì họ đang có một bộ khung ổn. Nhưng nếu lại chuyển nhượng kém thì họ sẽ tiếp tục chịu đựng những nỗi đau này lâu dài”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X