Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "MU cần dứt tình với Ronaldo ngay lập tức"

Chủ Nhật 23/10/2022 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville khẳng định Man United nên dứt tình với Cristiano Ronaldo ngay lập tức vì đội bóng chơi tốt hơn khi không có cầu thủ này.

Neville khuyên MU dứt tình với Ronaldo

HLV Ten Hag đã loại bỏ Ronaldo khỏi đội hình tham dự trận đấu với Chelsea. Trước đó, CR7 đã từ chối vào sân từ ghế dự bị trước Tottenham và ra về sớm. Án phạt mà cầu thủ này phải nhận là hoàn toàn xứng đáng.

Ronaldo dang gap kho khan o MU
Neville: MU cần dứt tình với Ronaldo ngay lập tức

Gary Neville cho rằng Man United cần kết thúc mối quan hệ với Ronaldo ngay lập tức.

“Hãy kết thúc nó ngay tuần này hoặc đình chiến đến World Cup rồi kết thúc nó. Bởi vì mối quan hệ này phải kết thúc.

Không có nhiều cổ động viên Man United muốn Ronaldo ở trong đội hình xuất phát. Man United chơi tốt hơn khi không có cậu ấy. Họ ghi nhiều bàn hơn khi không có cậu ấy và giành được nhiều điểm hơn. Manchester United là một đội bóng tốt hơn khi không có Ronaldo.

Với tôi, Ten Hag không có lựa chọn nào khác. Đây là lần thứ hai mà Ronaldo rời Old Trafford trước khi các đồng đội vào phòng thay đồ. Điều đó không thể chấp nhận được.

Khi bạn nhìn vào việc liệu Ronaldo có nên được lựa chọn hay không – vì đó là vấn đề chính của cậu ấy vào thời điểm này – thì rõ ràng Man United là đội bóng tốt hơn khi không có cậu ấy.

Ten Hag biết điều đó, vậy nên tôi nghĩ điều duy nhất mà câu lạc bộ và Ronaldo có thể làm là gặp nhau vào tuần tới và kết thúc mối quan hệ. Ronaldo là một cầu thủ quá tốt, một cá tính quá ấn tượng và Man United cần phải bước tiếp.

Ronaldo không thể chấp nhận việc không thể trở thành ngôi sao trong đội hình của Man United. Vậy nên cậu ấy cần phải ra đi, vậy thôi”.

@bongda24h.vn.official Bạn nghĩ sao về phát biểu này? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #ronaldo #manchesterunited #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X