Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Mourinho mắng Shaw chỉ là để đánh lạc hướng dư luận"

Thứ Năm 22/03/2018 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Gary Neville cho rằng mối quan hệ bất ổn giữa Mourinho và Shaw đang khiến tất cả bị đánh lạc hướng khỏi những vấn đề lớn hơn ở Man United.
Neville Mourinho mang Shaw chi la de danh lac huong du luan hinh anh

HLV Mourinho và Shaw đang là tâm điểm được chú ý ở Man United

Cách Mourinho chỉ trích Luke Shaw đang được báo chí tập trung đăng tải trong thời gian gần đây. Cầu thủ người Anh mới bị rút ra khỏi sân sau 45 phút thi đấu trước Brighton hồi tuần trước. Sau trận, Mourinho cũng mắng Shaw như tát nước trong buổi họp báo.

Cách Mourinho đối xử với Luke Shaw đã nhận nhiều chỉ trích từ các chuyên gia. Nhiều huyền thoại cũng khuyên cầu thủ trẻ người Anh sớm rời khỏi địa ngục Old Trafford khi có thể.

Nhưng Neville đã nghĩ về sự việc này theo một chiều hướng khác. Huyền thoại người Anh cho rằng Mourinho đã dùng mối quan hệ căng thẳng với Luke Shaw để đánh lạc hướng truyền thông khỏi thất bại của Man United ở mùa giải năm nay.

“Tôi nghĩ rằng toàn bộ sự việc liên quan đến Luke Shaw hiện tại chỉ để đánh lạc hướng truyền thông khỏi thất bại của Man United ở mùa giải này. Họ đã chi ra khá nhiều tiền và được kỳ vọng sẽ giành chức vô địch Premier League cũng như tiến sâu ở Champions League. Nhưng cả hai mục tiêu này đều không thể thực hiện được.

“Vấn đề của Man United với tôi không liên quan đến các cá nhân. Shaw, Pogba hay Sanchez đều đang chơi dưới phong độ. Nhưng sự thật là toàn đội cũng không ổn định cho lắm. Trong sự nghiệp của Mourinho, các đội bóng của ông ấy cũng thường không ổn định như thế.

“Nếu bạn theo dõi hai màn trình diễn liên tiếp trước Liverpool và Sevilla, Man United đã thể hiện hai bộ mặt hoàn toàn khác nhau. Họ giống như một đội bóng của các cá nhân chứ không phải một tập thể gắn kết thật sự.

“Điều tôi muốn nói về Shaw là cậu ấy sở hữu tài năng lớn. Nhưng công việc của cậu ấy là phải chơi tốt mọi trận đấu và cần phải làm tốt mọi thứ trong cuộc sống để xứng đáng khoác áo Man United.

“Ở thời điểm này, tiềm năng của cậu ấy chưa được nhìn nhận đúng mực. Tôi có niềm tin khá lớn vào Shaw và sẽ thật tệ nếu cậu ấy rời khỏi Man United mà chưa vươn lên được tới một tầm cao đáng kể”.
Vì sao Alexis Sanchez bị cô lập ở Man Utd?
Liam Brady, cựu HLV của Arsenal, lý giải nguyên nhân vì sao tiền đạo Alexis Sanchez đang tự cô lập mình ở Man Utd khi gần như không kết thân với người đồng đội...

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X