Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Mourinho cần 3 năm để thành công ở M.U"

Thứ Năm 17/11/2016 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Gary Neville khẳng định HLV Jose Mourinho cần ít nhất 3 năm để mang về cho M.U những danh hiệu lớn.

Sau khi sa thải HLV Van Gaal, M.U đã đưa về HLV Jose Mourinho. Vị chiến lược gia người Bồ được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford, nhưng đến thời điểm hiện tại những gì ông đang thể hiện là chưa đáp ứng được kỳ vọng. Dù đã bỏ ra hơn 150 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, nhưng “Người đặc biệt” chỉ giúp Quỷ đỏ có vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Ở Europa League, đội chủ sân Old Trafford cũng chơi không quá thuyết phục.
Neville HLV Jose Mourinho can 3 nam de thanh cong o MU hinh anh
HLV Mourinho đang gặp rất nhiều sức ép
Mourinho đang gặp rất nhiều áp lực trước thành tích không tốt của Quỷ đỏ. Đã có những thông tin cho rằng ông có thể sẽ bị sa thải nếu thành tích của đội chủ sân Old Trafford không được cải thiện. Tuy nhiên, cựu hậu vệ Gary Neville khẳng định HLV Jose Mourinho cần ít nhất 3 năm để mang về cho M.U những danh hiệu lớn. Cựu sao tuyển Anh cho rằng có sa thải vị chiến lược gia người Bồ cũng không giúp Man đỏ tốt hơn.
M.U đón tin cực vui trước thềm đại chiến với Arsenal
(Bongda24h.vn) – Theo nguồn tin từ Sky Sports, tiền đạo Wayne Rooney sẽ bình phục hoàn toàn và đủ sức ra sân trong trận đại chiến giữa M.U và Arsenal sắp tới.
Trước báo giới Gary Neville khẳng định: “Điều quan trọng là câu lạc bộ có thể hợp tác cùng Jose Mourinho trong ba năm, để ông ấy thoải mái làm việc. Đó sẽ là điều khó khăn, như bạn có thể thấy ở thời điểm này. Thật tuyệt vời khi đội bóng giành những danh hiệu lớn, nhưng thành công không thể tồn tại mãi mãi. Đội bóng nào cũng có thời điểm gặp những khó khăn, M.U đang ở trong tình thế như vậy. Nhưng M.U phải chiến đấu để vượt qua các thời điểm khó khăn, và đi đúng hướng với một đội hình ổn định.
Neville HLV Jose Mourinho can 3 nam de thanh cong o MU hinh anh 2
Gary Neville đặt niềm tin vào Mourinho
“Những phán xét về khả năng của Mourinho ở thời điểm này là quá vội vàng. Nên nhớ, Mourinho đã giành ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh vào 18 tháng trước, ông ấy cũng là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Nếu ông ấy không có khả năng, M.U đã chẳng đặt niềm tin vào Mourinho. Nếu M.U giành chiến thắng 4 hay 5 trận đấu tới, người ta sẽ lại khen ông ấy là thiên tài. Cuối cùng, hãy để ông ấy làm công việc của mình”, cựu sao tuyển Anh tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X