Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Mkhitaryan cần được xuất phát nhiều hơn"

Thứ Năm 01/12/2016 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ Phil Neville của Man United cho rằng HLV Jose Mourinho cần phải sử dụng tiền vệ Henrikh Mkhitaryan nhiều hơn nếu như muốn giúp đội bóng giành chiến thắng nhiều hơn.
Mkhitaryan
Mkhitaryan chơi thăng hoa trước West Ham

Tiền vệ người Armenia chính là nguồn cảm hứng mang đến chiến thắng 4-1 cho M.U trước West Ham tại vòng tứ kết League Cup. Có Mkhitaryan, hàng công Quỷ đỏ trở nên sáng tạo hơn nhiều. Chỉ một mình tiền vệ 27 tuổi đã tung ra 7 đường chuyền tạo cơ hội dứt điểm cho các đồng đội, trong đó có 2 pha bóng được chuyển hóa thành bàn thắng. Anh cũng được các CĐV bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu vừa qua với những tình huống tỏa sáng cực kỳ đúng lúc.

Ở giai đoạn đầu mùa, Micki không có cơ hội được chơi cho đội một thường xuyên. Nhưng cựu hậu vệ Phil Neville tỏ ra khá ấn tượng với màn trình diễn của Mkhitaryan trước West Ham cũng như trước Feyenoord cách đây một tuần. Và mới đây, anh đã lên tiếng khuyên HLV Jose Mourinho nên sử dụng tiền vệ mang áo số 22 để có thể đem về những kết quả tốt nhất cho đội chủ sân Old Trafford.

“Mkhitaryan phải được đá chính. Những lời Mourinho nói sau trận cho thấy ông ấy đang tin tưởng Mkhitaryan hơn đôi chút. Cậu ấy đã có một ngày thi đấu tuyệt vời. Và điều khiến tôi ấn tượng nhất là cậu ấy ít khi xử lý bóng quá 1 hay 2 chạm. Cậu ấy đã tạo ảnh hưởng tới Rooney, MartialIbrahimovic. Tôi cho rằng giờ đã đến lúc để cậu ấy xuất phát ở những trận đấu tại Premier League”.

Bên cạnh đó, Phil Neville cũng tin tưởng rằng Man United đang đi đúng hướng dưới sự chèo lái của HLV Jose Mourinho. “Bộ tứ trên hàng công đều đã chơi ấn tượng. Mkhitaryan xuất sắc nhất trận, nhưng tôi nghĩ bất kỳ cầu thủ tấn công nào của M.U cũng xứng đáng với danh hiệu này. Trận đấu với West Ham là một bữa tiệc tấn công mãn nhãn cho NHM đội bóng.”

“Màn trình diễn vừa qua thực ra không khác những gì Man United thể hiện tại Premier League. Có điều, họ kết liễu đối phương tốt hơn. Thực sự tôi nghĩ đội bóng đang đi đúng hướng. Thứ bóng đá chúng ta đang được xem chất lượng hơn nhiều so với thời Van Gaal, vậy nên tôi nghĩ các CĐV đội bóng sẽ được tận hưởng niềm vui trong tương lai. Dẫu sao, Man United cũng nên bắt đầu ghi bàn tại Premier League. Nếu họ làm được, tôi tin chắc họ sẽ kết thúc mùa giải trong top 4”.
M.U đại thắng West Ham, Mourinho nổ tưng bừng
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho khẳng định các học trò của ông vừa trình diễn một thứ bóng đá vô cùng đẹp mắt ở trận gặp West Ham, đồng thời khẳng định M.U...

Xem video tổng hợp: MU 4-1 West Ham (Tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2016/17)

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X