Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Matic là sự bổ sung lý tưởng cho M.U"

Thứ Tư 12/07/2017 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gary Neville cho rằng Man United cần phải chiêu mộ thêm một tiền vệ phòng ngự nữa cho mùa giải mới và khẳng định Nemanja Matic là một ứng viên lý tưởng.
Nemanja Matic la hoc tro cung cua Jose Mourinho
Neville đồng tình với phương án Matic của Mourinho

Tiền vệ Nemanja Matic sẽ có cơ hội tái hợp với HLV Jose Mourinho vào hè này. Mặc dù vậy, Man United vẫn còn phải chờ xem liệu Chelsea có dám bán ngôi sao của mình cho đại kình địch cạnh tranh danh hiệu Premier League hay không. Được biết, thương vụ Matic bị đình trệ trong thời gian qua là do The Blues không muốn tiếp tay làm đối thủ của mình mạnh thêm.

Theo Gary Neville, Matic sẽ là một sự thay thế lâu dài cho Michael Carrick tại sân Old Trafford nếu như bản hợp đồng này được hoàn tất.

“Man United cần thêm một tiền vệ phòng ngự. Michael Carrick có thể thi đấu thêm một năm nhưng anh ấy không thể ra sân thi đấu hàng tuần. Vậy nên họ thật sự cần một cầu thủ có thể hòa nhập nhanh chóng và đảm nhiệm tốt những công việc tương tự. Và Matic là một cầu thủ có thể làm được điều đó.

“Morgan Schneiderlin đã được cho phép ra đi trong mùa đông còn Bastian Schweinsteiger thậm chí còn không được ra sân trước khi bị đẩy đi. Một sự thay thế cho những cầu thủ này là điều cần thiết. Tôi nghĩ rằng Matic là một cầu thủ phù hợp với những đòi hỏi của đội bóng lúc này”.
M.U chính thức xác định tân đội trưởng thay Rooney
Tiền vệ lão tướng Michael Carrick đã chính thức được nhận chức vụ đội trưởng của Man United thay Wayne Rooney ở mùa giải tới.

Chelsea dự kiến sẽ có được chữ ký của tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ Monaco với mức phí rơi vào khoảng từ 35 đến 40 triệu bảng. Nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ có buổi kiểm tra y tế và hoàn tất hợp đồng với đội bóng thành London ngay trong tuần này.

Tuy vậy, Gary Neville vẫn ngạc nhiên khi nhận biết rằng The Blues sẵn sàng bán Matic, người đã ra sân 35 lần trong chiến dịch Premier League mùa trước.

“Thật ký lạ khi Chelsea sẵn sàng để Matic ra đi vì tôi nghĩ rằng anh ấy là một cầu thủ giỏi và là một đối tác tốt với Kante. Tôi nghĩ Chelsea cần phải cải thiện sức mạnh đội bóng. Vậy nên tôi cảm thấy hơi khó hiểu khi họ để cầu thủ tốt của mình rời đi. Có lẽ họ đã có một sự thay thế xứng đáng cho anh ấy”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X