Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Mất Mata và Herrera không phải vấn đề gì to tát với MU"

Thứ Tư 10/04/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville vừa lên tiếng chỉ ra 4 cái tên ở đội một mà MU có thể đẩy đi vào mùa hè này, trong đó có cả Mata và Herrera.
HLV Solskjaer được kỳ vọng sẽ tạo ra một cuộc cải tổ mạnh mẽ về nhân sự ở đội một MU sau khi mùa giải này kết thúc. Một sự bổ sung ở hàng phòng ngự và tiền vệ chạy cánh phải sẽ là ưu tiên của chiến lược gia người Na Uy.

Man United sẽ phải chi ra khoảng 100 triệu bảng nếu muốn chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund. Trong khi đó, Wan-Bissaka của Palace và Alderweireld của Spurs cũng được nhắm đến để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ.

Neville Mất Mata và Herrera không phải vấn đề gì to tát với MU hình ảnh

Neville: Mất Mata và Herrera không phải vấn đề gì to tát với MU


Để cân bằng đội hình, Solskjaer cần phải thanh lý một số cái tên không còn nhiều khả năng cống hiến như Matteo Darmian hay Antonio Valencia.

Juan Mata và đồng hương của anh là Ander Herrera cũng có thể sẽ ra đi ngay mùa hè này vì hết hạn hợp đồng. Nhưng Gary Neville cho rằng Man United có thể đối phó được với những sự chia tay này.

“Có rất nhiều cầu thủ cần được Solskjaer ra quyết định về tương lai. Liệu Darmian có phải là một mất mát lớn? Tôi không nghĩ vậy. Antonio Valencia cũng thế. Cậu ấy có những vấn đề về chấn thương. Tôi nghĩ Man United cần một hậu vệ phải mới. Ashley Young có lẽ chỉ đủ sức cáng đáng vị trí đó thêm 12 tháng nữa.

Tôi nghĩ Mata và Herrera là những trường hợp thú vị. Tôi nghĩ họ đều là những cầu thủ được đội bóng khác thèm muốn. Nhưng nếu cả hai người họ ra đi thì cũng không phải là thảm họa thế giới gì”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X