Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Martial và Rashford cần một bước nhảy vọt như Ronaldo"

Thứ Năm 28/11/2019 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Martial và Rashford cần phải tạo ra một bước nhảy vọt về đẳng cấp như những tiền bối Ronaldo và Rooney từng làm trước đây.
Các cầu thủ trẻ trên hàng công MU sở hữu tiềm năng dễ thấy. Nhưng để giúp họ vươn lên thành một cầu thủ hàng đầu thì vẫn là điều nói dễ hơn làm. Sự ổn định vẫn đang là điều mà các cầu thủ MU còn thiếu.

Mới đây, Neville đã kỳ vọng Rashford và các đồng đội sử dụng Ronaldo và Rooney làm những hình mẫu để noi theo. 2 huyền thoại này đã cho thấy với tài năng sẵn có, họ có thể đạt được những gì với thái độ đúng đắn.

Martial và Rashford cần một bước nhảy vọt như Ronaldo hình ảnh

Neville: "Martial và Rashford cần bước nhảy vọt như Ronaldo"


“Man United có một vài cầu thủ có thể vươn lên thành những cầu thủ hàng đầu. Greenwood, Martial, Rashford và Daniel James. Họ đã bước đến một điểm trong sự nghiệp mà tiềm năng là điều đã được khẳng định.

Nhưng họ cần một bước nhảy vọt. Tôi từng chứng kiến điều đó từ những cầu thủ như Ronaldo hay Nani. Wayne Rooney cũng không phải sản phẩm hoàn thiện khi mới đến Man United. Nhưng họ đã phát triển thành những cầu thủ đặc biệt.

Các cầu thủ MU bây giờ còn trẻ. Nhưng họ khiến tôi cảm thấy khó chịu thật sự khi theo dõi 70 phút đầu tiên ở trận gặp Sheffield United. Tôi nghĩ họ không đủ nỗ lực cống hiến cho đội bóng khi họ chơi không tốt.

Tôi không có vấn đề gì khi họ chơi không tốt. Nhưng bạn phải đóng góp được gì đó kể cả khi chơi không tốt. Tôi không thấy họ làm khó hàng thủ đối phương và tạo ra những pha di chuyển ở phần sân đối phương. Tôi cho rằng vấn đề duy nhất của họ chỉ là thái độ mà thôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X