Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Martial từ chối MU không phải điều bất ngờ"

Thứ Bảy 27/10/2018 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville cho rằng việc Martial từ chối gia hạn hợp đồng với Man United không phải điều bất ngờ khi mà tương lai của anh dưới thời Mourinho chưa được xác định rõ ràng.
Martial đang là tâm điểm chú ý của báo giới sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với Man United gần đây. Rất nhiều lời bàn ra tán vào về giá trị của Martial với đội hình Quỷ đỏ.

Ở độ tuổi 22, tài năng của Martial vẫn được thể hiện trong một vài thời điểm. Nhưng vấn đề là anh chưa tạo ra được những màn trình diễn chất lượng một cách ổn định.

Neville Martial từ chối MU không phải điều bất ngờ hình ảnh

Martial mới từ chối gia hạn hợp đồng với MU


Hợp đồng của Martial sẽ đáo hạn vào mùa giải này. Tuy vậy, Man United vẫn còn cơ hội đàm phán nhờ điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Martial đã ra sân 146 lần cho Man United kể từ chuyển tới Old Trafford vào năm 2015. Nhưng Neville khẳng định anh không bất ngờ khi thấy Martial từ chối gia hạn hợp đồng với Man United.

“Tôi nghĩ câu trả lời thường thấy của các cầu thủ ngày nay khi nhận được lời đề nghị của đội bóng là từ chối. Có thể Martial muốn nhận được mức lương ngang bằng những cầu thủ khác trong đội. Hoặc có thể cậu ấy đang mong chờ những lựa chọn khác từ bên ngoài. Trên góc nhìn này, tôi thấy không bất ngờ khi Martial từ chối ký hợp đồng mới với Man United ngay lập tức.

Martial sở hữu tài năng khó tin. Cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy chỉ cần sự tự tin và chơi trong một đội hình mạnh. Khi đó, chúng ta sẽ thấy một Martial thật sự trở lại”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X