Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Martial có thể trở thành siêu sao ở M.U"

Thứ Ba 14/02/2017 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gary Neville vừa dành vô số lời khen cho cầu thủ trẻ Anthony Martial và cho rằng ngôi sao người Pháp có đủ khả năng để vươn tới tầm siêu sao tại Man United.
Martial xoa bo nghi ngo mau thuan voi Mourinho
Martial đã thuyết phục được Mourinho sau một thời gian tập luyện chăm chỉ

Sao trẻ Anthony Martial vừa được HLV Jose Mourinho trao cơ hội xuất phát hiếm hoi tại Premier League cuối tuần trước. Và măng non 21 tuổi đã đáp lại niềm tin từ ông thầy bằng một màn trình diễn ấn tượng trước Watford. Martial đã có 1 bàn và 1 đường kiến tạo trong trận này, đồng thời thực hiện hàng loạt pha bóng xé toang hàng thủ đối phương.

Mới đây, huyền thoại Gary Neville tỏ ra khá ấn tượng với những gì Martial đã thể hiện và khẳng định sao trẻ này đủ khả năng để trở thành một biểu tượng tại sân Old Trafford trong tương lai.

“Cậu ấy đã có một trận đấu tốt. United còn rất nhiều trận phải đấu ở phía trước và cậu ấy chắc chắn sẽ được ra sân. Các CĐV yêu quý cậu ấy, HLV cũng đã trao cho cậu ấy cơ hội. Hy vọng cậu ấy sẽ nắm lấy cơ hội này bằng cả hai tay. Manchester United là CLB tốt nhất trên thế giới để bạn đầu quân và trở thành một siêu sao. Tôi nghĩ cậu ấy cần phải biết điều đó”.

Bên cạnh đó, Neville cũng lên tiếng ủng hộ cách làm của HLV Jose Mourinho khi bỏ một vài cầu thủ chất lượng trên ghế dự bị trong một thời gian nhất định để đánh thức tiềm năng và ý chí chiến đấu của họ.

“Hồi đầu mùa, giữa Mkhitaryan và Mourinho đã xảy ra chuyện gì đó khiến cậu ấy ít khi được ra sân. Nhưng bây giờ cậu ấy đã trở lại và thi đấu tuyệt hay. Martial và một số cầu thủ khác cũng cần phải đưa ra quyết định phải làm gì khi rơi vào tình cảnh tương tự.

“Tôi nghĩ Mourinho muốn thử thách các cầu thủ này. Ông ấy muốn các cầu thủ trả lời câu hỏi ‘Liệu cậu có đủ tốt để chơi cho CLB này không? Cậu có đủ sức tỏa sáng tuần này qua tuần khác hay không?’. Martial là một bản hợp đồng tốn chi phí lớn và vẫn còn rất trẻ. Nhưng cậu ấy sở hữu trong mình tiềm năng cực kỳ lớn. Cậu ấy đạt được bất kỳ điều gì mà cậu ấy mơ ước với tiềm năng này. Cuối tuần trước, cậu ấy đã có một màn trình diễn ấn tượng trên nhiều khía cạnh”.
M.U gia nhập cuộc đua giành siêu sát thủ người Italia
M.U đã gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Andrea Belotti của Torino, đó là sự thay thế lâu dài cho sát thủ Zlatan Ibrahimovic.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X