Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Man United đã ra quyết định về tương lai Ten Hag"

Thứ Ba 27/02/2024 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng ban lãnh đạo Man United đã đưa ra quyết định về tương lai của HLV Ten Hag.

Neville cho rằng Man United đã ra quyết định về tương lai Ten Hag

Man United sẽ bắt đầu một chương mới ở câu lạc bộ vào mùa hè tới khi Sir Jim Ratcliffe nắm quyền về mặt chuyên môn bóng đá và có kỳ chuyển nhượng đầu tiên. Sir Jim đã đem về Omar Berrada từ Man City cho vai trò CEO của câu lạc bộ. Man United cũng đang theo đuổi Dan Ashworth từ Newcastle cho vị trí giám đốc thể thao.

Erik ten Hag khong hai long voi 3 sao MU sau chien thang truoc Luton
Neville: Man United đã ra quyết định về tương lai Erik ten Hag

Với việc những quyết định nhân sự quan trọng được đưa ra từ sớm, Gary Neville cho rằng tương lai của HLV Ten Hag cũng đã được xác định.

“Man United đã bổ nhiệm Omar Berrada cho vị trí CEO và đang theo đuổi Dan Ashworth từ Newcastle. Họ sẽ sớm đưa ra quyết định về Ten Hag, nếu không muốn nói là kế hoạch đã được lên rồi.

Tôi cho rằng Sir Jim Ratcliffe và Dave Brailsford đã biết họ có giữ Ten Hag cho vị trí HLV trưởng vào mùa giải tới hay không. Tôi không tin được là họ sẽ chờ đến tận tháng Năm mới đưa ra quyết định và khiến mình ở vào thế bị động.

Ở khâu chuyển nhượng trong 10 năm qua, Man United đã đưa ra những quyết định tồi tệ, những quyết định muộn và không chuẩn bị trước. Bây giờ thì không còn như thế. Tôi cho rằng họ đã đưa ra những quyết định rồi. Dù đội có được dự Champions League hay không thì họ vẫn sẽ giữ quyết định đó”.

Dù đã vô địch Carabao Cup trong mùa giải đầu tiên nắm quyền nhưng Ten Hag đang gây ra nỗi thất vọng lớn. Man United thi đấu sa sút thậm tệ ở mùa giải này và Ten Hag cũng phải chịu trách nhiệm vì những quyết định của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X